"กุ๊ก กฤติกา" เดินทางเข้าเยี่ยม "สรยุทธ" หลังถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เป็นวันที่ 2 ขณะที่เจ้าตัวเผย ไม่เคยคิดหนี

นางกฤติกา ขอไพบูลย์ หรือกุ๊ก ผู้ประกาศข่าว เดินทางเข้าเยี่ยมนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการบริษัทไร่ส้ม หลังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เป็นวันที่ 2 คดียักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลา กว่า 138 ล้านบาท จนถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก 13 ปี 4 เดือน

โดย กุ๊ก กฤติกา มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมยกมือไหว้สื่อมวลชน ที่มาปักหลักรอทำข่าวอยู่หลายสำนัก นอกจากนี้ ยังซื้อข้าวของเครื่องใช้ ที่ร้านค้าสวัสดิการที่มีให้เลือกกว่า 50 รายการ อาทิ สบู่ ยาสีฟัน มีดโกนหนวด ขนม โดยใช้วิธีจดรหัสสินค้าที่ต้องการแล้วชำระเงิน

จากนั้น เจ้าหน้าที่จะส่งมอบของให้กับนายสรยุทธ ตามกฎระเบียบของเรือนจำ ทั้งนี้ นางกฤติกาใช้เวลาประมาณ 90 นาที ก่อนเดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

ขณะที่นายสรยุทธ ได้เปิดเผยความในใจผ่านคนสนิท ยืนยันว่า ไม่เคยคิดหนี เพราะหนีไปก็ไม่จบ และการหนีไม่ใช่การแก้ปัญหา หนีไปที่ไหน คนก็จำหน้าได้ และถ้าหนีไปอยู่เมืองนอก ชีวิตที่เหลือต้องมาซ่อนตัว และอาจจะไม่ได้กลับมาเจอแม่ และการอยู่ในเรือนจำ ยังมีจุดสิ้นสุด แม้จะลำบาก แต่ก็ต้องค่อยๆปรับตัว

"กุ๊ก กฤติกา" เยี่ยม "สรยุทธ" หลังถูกคุมตัววันที่ 2 - เจ้าตัวเผยไม่เคยคิดหนี