พระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ” ในละคร “ใจลวง” ทาง ช่อง 8 ต้องจูบจริง จูบถี่กับ นางเอก “ยีน เกวลิน” ไม่พอ ต้องเลิฟซีนกับ นางร้ายหน้าสวย “ฟาง พิชญา” อีกด้วย แถมแต่ละครั้งก็ร้อนแรงไม่เบา

ผ่านบทเลิฟซีนมาก็หลายเรื่อง สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ฟลุค–จิระ ด่านบวรเกียรติ” แต่ละคร “ใจลวง” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  และแม้ว่าบท “เทวา” ในเรื่อง จะต้องดราม่าหนักแล้ว ฉากเลิฟซีนก็เยอะไม่แพ้กัน  เรียกว่า จูบจริง จูบถี่กับ นางเอก “ยีน-เกวลิน” ไม่พอ  ต้องเลิฟซีนกับ นางร้ายหน้าสวย “ฟาง พิชญา” อีกด้วย  แถมแต่ละครั้งก็ร้อนแรงไม่เบา

“ผมรับบทเป็น เทวา นักธุรกิจหนุ่ม ที่ดูแลบริษัทรับเหมาก่อสร้างของพ่อ เป็นคนรักครอบครัวมาก เป็นพ่อหม้ายลูกติด ที่มาหลงรักนางเอก คือ รวิปรียา (ยีน) ลูกสาวเจ้าของบริษัทวัสดุก่อสร้าง แต่ก็มาพบว่า นางเอกคือ คนที่ทำให้แฟนของน้องสาวตาย ทำให้เกิดความสับสน ว่าจะเลือกระหว่างแก้แค้นให้น้อง หรือเลือกความรักของตัวเอง  เรื่องค่อนข้างซับซ้อน มีตัวละครหลายชั้น ทุกตัวละครมีแผนลวงกันหมด  ซึ่งบทนี้ มีเลิฟซีนเยอะพอสมควร กับยีนและฟาง แต่ที่ยากกว่าเลิฟซีน คือ เราต้องคิดภาพ ตีความจากบทให้ชัดเจน ว่าเรารักเขาขนาดไหน นางเอกรู้สึกดีกับเรามากขนาดไหน ไม่ใช่แค่จูบก็จบ คำพูด ภาษากาย ความคิดของเรา ก่อนจะจูบต้องมีน้ำหนักมากพอ และต้องเป็นเลิฟซีนที่สวยงามกินใจ กับยีนผมสนิทอยู่แล้ว แต่ก็พูดคุย เคลียร์กับคนของตัวเองก่อนเล่นเลิฟซีน เพราะเกรงใจทางแฟนเค้า และเปิ้ล เพราะผมต้องจูบจริง  กับฟางก็เพิ่งเจอกันครั้งแรก  ก็ต้องให้เกียรตินักแสดงหญิงทุกคนที่ผมเลิฟซีนด้วย ยังไงฝากติดตามละคร ใจลวง  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”  ฟลุคกล่าว