ชาวบ้าน อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด พบศพชายนิรนาม ลอยมาเกยชายหาด เบื้องต้น ตรวจสอบที่ตัวไม่มีหลักฐานว่า เป็นใคร มาจากไหน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

ตำรวจ สภ.เกาะกูด จังหวัดตราด พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอเกาะกูด เข้าตรวจสอบเหตุชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณชายหาดระหาน หมู่ 4 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดปิดไม่มีถนนเข้าต้องเดินลุยป่าเข้าไป เมื่อไปถึงชายหาดดังกล่าว ซึ่งเป็นชายหาดที่ไม่มีใครใช้ประโยชน์ พบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อยืดสีดำมีโลโก้เกาะช้าง ที่หน้าอก สวมกางเกงในตัวเดียว ไม่ทราบชื่อ และ อายุ จึงแจ้ง แพทย์เวร โรงพยาบาลเกาะกูด เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน เนื่องจากผิวหนังบางส่วนหลุดหายจนจำใบหน้าไม่ได้ และ ไม่มีร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ไม่มีหลักฐานใดๆ ระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ทั้งนี้ ได้ติดต่อไปยัง สภ.เกาะช้าง เพื่อสอบถามข้อมูลการแจ้งคนหาย และ คาดว่า ิผู้เสียชีวิตน่าจะเดินทางท่องเที่ยวทางทะเล และ พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตเอง หรือ อาจเป็นลูกเรือประมงพลัดตกทะเลในช่วงมรสุมเมื่อหลายวันที่ผ่านมา จึงนำศพไปเก็บไว้รอญาติที่ โรงพยาบาลเกาะกูด เพื่อติดตามหาญาติต่อไป

หนุ่มนิรนามตายเกยชายหาดเกาะกูด