หนุ่มรับจ้างเกี่ยวข้าวเครียด ถอดพระเครื่องออกแขวน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่

ตำรวจภูธรสระแก้ว จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนยิงตัวตายที่หมู่บ้านดอนตาลัย หมู่7 ต.สระแก้ว ที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนา พบศพนายสว่าง สายสังข์ อายุ 34 ปี มีบาดแผลถูกด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายสมอง ที่มือขวามีปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ เสียชีวิต อยู่ข้างรถจักรยานยนต์

ที่ข้างศพมีกระเป๋าคาดเอวของผู้ตายวางอยู่มีปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ที่ข้างตัวและบริเวณเหนือศีรษะ จำนวน 10 ปลอก และกระสุนขนาด.38 อีก 2 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบสร้อยคอแสตนเลสมีพระเครื่อง เกือบ 10 องค์แขวนอยู่ที่รถจักรยานยนต์ และแหวนพระ 1 วง วางอยู่บนเบาะและถุงใส่มะม่วงจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามมารดานายสว่างผู้ตายเล่าว่าบุตรชายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปและขับรถเกี่ยวข้าว ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปขับรถเกี่ยวแล้วไม่กลับเข้าบ้าน โทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้กระทั่งเช้าจึงออกตามหาและมาพบกลายเป็นศพจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอ บส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงตัวตายนั้นไม่เคยเห็นและไม่รู้ว่าบุตรชายเครียดเรื่องอะไรเพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง

ขณะที่แฟนสาวเล่าว่าผู้ตายโทรศัพท์ไปหา และบ่นให้ฟังว่าเหนื่อยอยากพัก อยากฆ่าตัวตายแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯตามขั้นเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่มรับจ้างเกี่ยวข้าวที่สุพรรณบุรีเครียด ยิงตัวเองเสียชีวิต