ตำรวจคุมตัวอดีตสามีหึงโหด ควงปืนลูกซองยิงเมียกลางหลัง ลูกชายเห็นเข้าช่วยถูกด้ามปืนฟาดล้มบาดเจ็บ ยอมรับหึงส่งไลน์ คุยกับผู้ชายคนอื่น

ตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี คุมตัวชายอายุ 50 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงหญิงอายุ 46 ปี อดีตภรรยา และทำร้ายลูกชายอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักใน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สอบสวนนายวิเชียร รับสารภาพว่า แยกกันอยู่กับอดีตภรรยา ก่อนกลับมาตามง้อ แต่ไม่สำเร็จ และก่อนหน้านี้ ภรรยาให้ซื้อโทรศัพท์ให้ 1 เครื่อง แต่ไม่เคยโทรมาหา และยังใช้โทรศัพท์ที่ซื้อให้ส่งไลน์ ส่งสติกเกอร์ คุยกับผู้ชายคนอื่น

วันเกิดเหตุ ได้ขับขี่รถรถจักรยานยนต์ มาจอดที่ถนนริมคลองชลประทาน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ก่อนเดินลัดเลาะป่าเข้าไป พบอดีตภรรยากำลังเก็บลูกจันทน์อยู่ จึงเล็งปืนหวังจะยิง แต่อดีตภรรยาวิ่งหลบหนี จึงตามไปใช้อาวุธปืนยิงจนล้ม

ขณะเดียวกัน ลูกชายเห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาชกหน้าตน จนเกิดการต่อสู้กัน จึงใช้ด้ามปืนตีลูกชาย จนล้มลงไปโดนสังกะสีได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไปแอบอยู่ในป่ากว่า 10 วัน กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต // พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร จากนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

คุมตัวสามีหึงโหด ควงปืนลูกซองยิงอดีตภรรยาทำแผน