รถบรรทุกคานรถไฟฟ้า ชนท้ายกัน 5 คันรวด บนถนนวิภาวดี-รังสิตขาออก จากเหตุรถบัสตัดหน้า ทำให้รถที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน

ตำรวจสายตรวจ สน.วิภาวดี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกคานรถไฟฟ้า และรถเครน ชนกัน 5 คัน  บนถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ตรงข้ามสโมสรตำรวจ  เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร พร้อมเร่งเคลียร์ที่เกิดเหตุ โดยพบว่า รถพ่วงคันหน้าสุด ได้รับความเสียหายหนัก กันชนด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยุบ ล้อรถเสียหายผิดรูป ตัวเชื่อมระหว่างตัวพ่วง และหน้ารถชนเข้ากับถังแก๊สเชื้อเพลิง ทำให้เกิดแก๊ส NGV รั่วไหล เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อป้องกันการติดไฟ  มีรถบรรทุกพ่วงชนกันเสียหาย 4 คัน และมีรถเครนอีก 1 คัน ถูกชนท้ายเสียหายยับเยิน

สอบสวน ทราบว่า ขบวนรถบรรทุกพ่วง กำลังขนฐานรางรถไฟฟ้า จากบางซื่อไปส่งที่ไซต์งานย่านถนนราชพฤกษ์ ขณะนั้นมีรถบัสขับอยู่เลนซ้าย แล้วตัดหน้าเข้าเลนขวา ทำให้รถพ่วงคันแรก เบรกกระทันหัน แล้วคันที่ตามมาก็ชนท้ายต่อๆกัน

และด้วยความที่ฐานรางรถไฟฟ้ามีน้ำหนักมาก ประกอบกับคันสุดท้าย เป็นรถเครน ทำให้เกิดการชนที่รุนแรง โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดออกไป พร้อมเรียกคนขับรถพ่วงทั้งหมดไปสอบสวนที่ สน.วิภาวดี โดยช่วงเกิดเหตุ ยังทำให้รถบนถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ติดขัดนานกว่า 2 ชั่วโมง

รถพ่วงชนฐานตอม่อรถไฟฟ้า ชนท้ายกัน 5 คันบนถนนวิภาวดี