นักเรียนสาววัย 16 ปี ถูกมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กโดยใช้ภาพหนุ่มเกาหลีลวงให้มีเพศสัมพันธ์ อ้างเพื่อพิสูจน์รักแท้ ก่อนถ่ายคลิปขู่เรียกเงินและบังคับขายบริการ

นายวัฒนา เสริฐกระโทก ถูกตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จับกุมหลังผู้ปกครองพานักเรียน 16 ปี แจ้งความว่าถูกลวงไปข่มขืน เหตุเกิดมาแล้วประมาณ 1 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อนักเรียนหญิงทางเฟซบุ๊กโดยใช้รูปโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อเกาหลี เพื่อลวงให้ผู้เสียหายคบหา ก่อนขอมีเพศสมัมพันธ์อ้างเพื่อพิสูจน์รักแท้ จากนั้นจะถ่ายคลิปวีดีโอไว้ข่มขู่เพื่อเรียกเงิน รวมทั้งบังคับให้ขายบริการจนเด็กทนไม่ไหวจึงบอกผู้ปกครอง

แต่นายวัฒนายังปฏิเสธ ซึ่งตำรวจมั่นใจว่ามีหลักฐานพอเพียง จึงแจ้งข้อหารีดทรัพย์และพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ส่งตัวดำเนินคดี

อีกคดีในพื้นที่เดียวกัน คือคดีที่ตำรวจจับชายวัย 22 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงซึ่งเป็นน้องภรรยามานานนับปีตั้งแต่อายุ 12 ปี จนปัจจุบันอายุ 13 ปี เหตุเกิดในอำเภอเมืองนครราชสีมา

ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุจริงประมาณ 6-7 ครั้ง โดยฉวยโอกาสที่ภรรยาไม่อยู่บ้านและขู่จะทำร้ายเด็กหากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ก่อนที่ความลับจะแตกเพราะน้องภรรยาทนไม่ไหวหนีออกจากบ้าน โดยหลังถูกจับเมื่อคืน ล่าสุดตำรวจได้นำตัวฝากขังแล้ว

รวบหนุ่มปลอมเฟซบุ๊กหล่อแบบเกาหลีลวงข่มขืนสาว 16 เรียกเงิน