ชายอายุ 24 ปี คลุ้มคลั่ง เดินถือมีด รื้อค้นบ้านชาวบ้าน ที่บ้านสะแกซำ จ.บุรีรัมย์ ระแวงภรรยานอกใจ และคิดว่าเพื่อนบ้านนำภรรยาไปซ่อน

ชายอายุ 24 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ มีอาการคุ้มคลั่งถือมีดเดินไปมา และบุกเข้าไปรื้อค้นข้าวของชาวบ้าน ที่บ้านสะแกซำ ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ หวาดระแวงว่าภรรยาจะนอกใจ และคิดว่าชาวบ้านนำภรรยาไปซ่อนไว้ในบ้าน ทั้งที่ชาวบ้านพยายามตะโกนบอกว่า ภรรยาไปทำงานอยู่ อ.สีค้ิว จ.นครราชสีมา แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่เชื่อ ยังมีอาการคลุ้มคลั่ง สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านโดยเฉพาะเด็ก ผู้หญิงต่างพากันวิ่งหนี และแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ตำรวจต้องพูดคุยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมให้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่ และภรรยา ที่ทำงานอยู่ อ.สีคิ้ว จนชายคนดังกล่าวมีท่าทีสงบลง

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะว่ามีการเสพสารเสพติดหรือไม่ หากพบก็จะส่งเข้ารับการบำบัดตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี เพราะยังไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความว่ามีข้าวของเสียหาย หรือถูกทำร้าย

ด้านนายชิด สมิดรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านสะแกซำ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ จ.ชลบุรี และกลับมาอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร มีเพียงภรรยา ซึ่งเดินทางไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก่อนหน้านี้ก็ใช้ชีวิตเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป มีเพื่อนฝูงมาหาที่บ้านบ่อยครั้ง กระทั่งวันนี้อยู่ดีๆ ก็มีอาการคลุ้มคลั่งขึ้น

สามีคลั่งถือมีดบุกเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ระแวงนำภรรยาไปซ่อน