เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองนครนายก เร่งนำรถดับเพลิงเข้าไปยังบ้านเลขที่ 26/5 หมู่3 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก หลังได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้

เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ภายในซอยชลประสิทธิ 15 บ้านเลขที่ 26/5 หมู่3 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองนครนายกเร่งนำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ขณะที่ทางเข้าเป็นทางแคบ ทำให้การเข้าถึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพบว่า บ้านทั้งหลังได้ถูกเพลิงเผาไหม้ไปแล้วเกือบทั้งหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการฉีดน้ำสกัดเพื่อให้เพลิงสงบลง โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้สำเร็จ

จากการสอบถามนายจีรวัฒน์ สืบเหล่าไทย ผู้ที่เหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นต้นเพลิงมาจากบริเวรชั้นล่างของตัวบ้าน จากนั้นเพลิงได้ค่อยๆลามไปทั่วตัวบ้าน โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน

ขณะที่นางพรจิตร พุทธปัญญา เจ้าของบ้าน ได้ให้ข้อมูลกับ ทางตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนและครอบครัวไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากสามีตนเองเมาจึงได้พาลูกๆ ไปอยู่ที่โรงอิฐ จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

เบื้องต้น มีทรัพย์สินเสียหายเป็น รถจักรยานยนต์ 1 คัน และ รถจักรยาน 2 คัน และทรัพย์สินภายในบ้านที่ไม่สามารถนำออกมาได้ ขณะที่สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ยังไม่สามารถทราบสาเหตุได้ ต้องรอให้ทางกองพิสูจน์หลังฐานเข้าทำการตรวจสอบต่อไป

 

Cr.บุญรวม/นครนายก