ตำรวจจังหวัดแพร่ จับขโมยที่ทำทีเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลแพร่ ก่อนขโมยโทรศัพท์ ขณะที่เจ้าตัวอ้าง ไม่มีโทรศัพท์ใช้ จึงต้องขโมย

ตำรวจภูธรเมืองแพร่ จับกุมตัวนายอุทัย ตายัน อายุ 43 ปี ผู้ที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ของญาติผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลแพร่ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ พร้อมโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมา สอบสวนนายอุทัย รับสารภาพเพียงสั้นๆ ว่า เข้าไปขโมยจริง เพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้

เจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายอุทัย เคยก่อเหตุขโมยถังแก๊ส ในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่มาแล้ว เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด จึงจำหน้าได้ จึงไปจับตัวที่บ้านพักดังกล่าว เบื้องต้น แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดภายในห้องผู้ป่วยรวม ตึกอายุรกรรมหญิง โรงพยาบาลแพร่ จับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ทำทีเป็นญาติผู้ป่วยเข้าไปเดินสำรวจภายในห้องผู้ป่วยอย่างใจเย็น

และไปที่ชั้นเก็บของข้างเตียงผู้ป่วยที่นอนหันหลัง จากนั้นขโมยโทรศัพท์มือถือที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่ใส่กระเป๋ากางเกง ก่อนเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุญาติผู้ป่วยเจ้าของโทรศัพท์ ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองแพร่ พร้อมนำภาพจากกล้อวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน จนสามารถจับตัวได้

จับแล้ว!! โจรขโมยโทรศัพท์ในโรงพยาบาลแพร่