ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ ยัดถังทิ้งอำพรางคดีในป่า ที่ จังหวัดขอนแก่น เผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้สอบปากคำพยานไปแล้ว 9 ปาก มุ่งปมสังหารไปที่เรื่องชู้สาว

ที่ศูนย์วิเคราะห์ฉลามดำกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 วันนี้ ตำรวจได้นำตัวสาวทอมอายุ 22 ปี ซึ่งเข้ามาติดพันกับผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเป็นครั้งที่ 2 พร้อมทั้งเรียกพ่อแม่ของสาวทอม มาร่วมให้ปากคำด้วย ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะให้กลับไป โดยไม่มีการควบคุมตัว

พันตำรวจเอกพงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้สอบปากคำพยานไปแล้ว รวมทั้งสิ้น 9 ปาก สามารถจำกัดปนมสังหารแคบลง เป็นเรื่องชู้สาว

และขณะนี้ ได้ให้ตำรวจลงพื้นที่แกะรอย โดยไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่หน้าหอพักผู้เสียชีวิต ไปตามถนนเหล่านาดี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

เชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆ่าในตัวอำเภอเมืองขอนแก่น ก่อนที่นำศพไปทิ้ง และกลุ่มผู้ที่ร่วมก่อเหตุ จะต้องเป็นคนชำนาญพื้นที่ เพราะจุดพบศพ เป็นเส้นทางเชื่อมต่ออำเภอเขาสวนกวาง อำเภอนำพอง และอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

ขณะที่บรรยากาศที่วัดโคกแจง ตำบลวัดโคก อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต เต็มไปด้วยความโศรกเศร้า ญาติได้ตั้งศพเตรียมทำพิธีสวดพระอภิธรรม

นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย อายุ 67 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน ล่าสุดเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน เมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และนอนกอดกันจนหลับ ไม่คิดว่า ครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย

นางทองหลอม ยังได้จุดธูปทั้งน้ำตาบอกกับดวงวิญญาณ ให้ดลจิตดลใจคนร้าย ออกมามอบตัวกับตำรวจ เพื่อรับโทษที่ได้ทำไว้ และในวันนี้ (27พ.ค.) จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก ที่วัดโคกแจง ในเวลา 19:00 นาฬิกา

สอบพยาน 9 ปากคดีฆ่าหั่นศพยัดถังที่ขอนแก่น มุ่งปมชู้สาว