หญิงสาวไลฟ์สดถูกกระเป๋ารถเมล์สาย 104 ลวนลาม ล่าสุดกรมขนส่งทางบก มีคำสั่งไล่ออก พร้อมสั่งปรับผู้ประกอบการ

หญิงสาว ไลฟ์สดเฟสบุ๊ค ถูกกระเป๋ารถโดยสารสาย 104 หมอชิต-ปากเกร็ด ใช้มือลูบต้นขา และพยายามลวนลามอยู่หลายครั้ง โดยที่เธอพยายามขัดขืน ดันมือกระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าวออกอยู่ตลอดพร้อมกล่าวว่า "พี่อย่าจับหนู หนูไวต่อความรู้สึก รู้สึกอยากงัดหน้าจัง"

ส่วนกระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าว ก็ไม่เดินไปเก็บเงินผู้โดยสารที่เดินขึ้นไปมา พยายามนั่งลวนลามและใช้คำพูดไม่เหมาะสมหลายครั้ง และ ยังพยายามนั่งพูด ชวนหญิงสาวให้ไปนั่งข้างหลัง จนในที่สุดเธอได้ขอลงกลางทาง เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ผู้ที่ได้ชม ต่างมองว่าทำไม หญิงในคลิปไม่ร้องตะโกนให้คนช่วยเหลือ

ล่าสดุ หญิงในคลิปได้ให้สัมภาษณ์ ว่า กระเป๋ารถเมล์พยายามลวนลาม และ พูดคุย ถามชื่อ และขอเบอร์โทรศัพท์ ตั้งแต่เธอเดินขึ้นมาไม่นาน โดยกระเป๋ารถเมล์ได้มองซ้ายมองขวา และ มาลวนลามตามคลิปที่ปรากฎ ซึ่งที่ตนเองไม่โวยวายนั้น เพราะกลัวถูกทำร้าย ส่วนคนในรถก็ต่างคนต่างอยู่ เธอจึงไลฟ์เฟสบุ๊คเพื่อบอกให้เพื่อนรู้

ยืนยันว่า ไม่ได้เล่นหูเล่นตากับกระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าว แต่ยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูกเพราะตกใจที่เกิดเหตุชขึ้น ซึ่งพอลงจากรถก็ได้แจ้งตำรวจ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด เพราะเชื่อว่า ถ้ากระเป๋ารถเมล์ ทำกับเธอได้ก็จะต้องไปทำกับคนอื่นอีก

ด้าน กรมการขนส่งทางบก ชี้แจงว่า กระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าว เป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางร่วมบริการ ขสมก. สาย 104 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.30 น

พนักงานเก็บค่าโดยสาร ชื่อ นายชาญชัย วรรณทวี มีความผิด ในข้อหาแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม และไม่ปฏิบัติตามกฎกระทรวงว่าด้วยความปลอดภัย เปรียบเทียบปรับสูงสุดเป็นเงินจำนวน 5,000. บาท

สำหรับผู้ประกอบการ มีความผิด ในข้อหาไม่ปฏิบัติตามกฎกระทรวงว่าด้วยความปลอดภัย เปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 5,000. บาท

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการขนส่ง ได้มีหนังสือแจ้งให้กระเป๋ารถเมล์ พ้นจากสภาพพนักงานทันที และ จะดำเนินการติดตามตัวพนักงานเก็บค่าโดยสารมารายงานตัว ที่กองตรวจการขนส่งทางบกต่อไป

 

ที่มา : https://www.facebook.com/khodhao3/videos/459185827753599/

หญิงสาวไลฟ์สดถูกกระเป๋ารถเมล์สาย 104 ลวนลาม ล่าสุดกรมขนส่งทางบก มีคำสั่งไล่ออก