ดีเจกบพร้อมเพื่อนเข้าแจ้งความกองปราบปราม หลังถูกอดีตแฟนหลอกให้ลงทุนในธุรกิจ และมีเพื่อนถูกหลอกด้วยเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

นางสาวนวพร เต่าทอง หรือ ดีเจกบ พร้อมกลุ่มเพื่อน เข้าแจ้งความตำรวจกองบังคับการปราบปราม หลังถูกแฟนเก่า (นายสหรัฐ เวโรจน์ อายุ 34 ปี ) ชักชวนให้ร่วมลงทุน พร้อมเพื่อนๆของตน ในลักษณะลงทุนและได้รับเงินปันผล ส่งผลให้มีผู้เสียหายกว่า 100 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

นางสาวนวพร เล่าว่า รู้จักกับแฟนเก่าผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งขณะที่คบกันประมาณ 2 เดือนแรก คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ได้เริ่มชักชวนให้ตนร่วมลงทุนลักษณะคาสิโนในบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ในต่างประเทศ ซึ่งในต่างประเทศไม่ผิดกฎหมาย และจะได้รับเงินปันผลคืน 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยความไว้ใจตนจึงได้ให้เงินลงทุนไป 2 แสนบาท

แต่หลังจากเลิกลากันไป ตนเพิ่งทราบว่าเพื่อนๆของตนว่า ได้ถูกแฟนเก่าชักชวนให้ร่วมลงทุนด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งบางคนเสียหายตั้งแต่หลักแสน จนถึงหลักล้าน โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 100 ราย และมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท และเมื่อตนพยายามสอบถามไป ก็เงียบหายไม่ตอบกลับ จึงมั่นใจว่าถูกหลอก และเชื่อว่ามีลักษณะเป็นโครงข่ายหลายสิบคน

ขณะที่พนักงานสอบสวนกองปราบปรามรับเรื่อง พร้อมสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

"ดีเจกบ" แจ้งความกองปราบถูกอดีตแฟนหลอกลงทุน