"แพท ณปภา" เข้าพบตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฟอกเงิน โดยตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว

แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาวชื่อดัง ภรรยานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางเข้าพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงิน

ตามที่พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังพบข้อมูลธุรกรรมการเงินเชื่อมโยงกับนายอัครกิตติ์ สามี โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน ก่อนเข้าไปภายในอาคาร เพื่อพบพนักงานสอบสวนทันที

ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่า ในวันนี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว แพท ณปภา ในชั้นฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก และในอนาคต จะมีการแจ้งกล่าวใดๆ นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้

นอกจากนี้ นายอาคม ยังนำหมายเรียก มาแสดงต่อสื่อมวลชน ซึ่งในหมายระบุเพียงว่า ให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีฟอกเงินเท่านั้น แต่เมื่อพิจารณารายละเอียดของหมายเรียก ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีการระบุผู้กล่าวหา ผู้ถูกกล่าวหา และเหตุผล เพื่อให้ผู้ถูกกล่าวหารับทราบรายละเอียด และเตรียมตัว จึงต้องรอฟังรายละเอียดจากพนักงานสอบสวนในวันนี้ก่อน

ขณะที่พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่า มีหลักฐานดำเนินคดี “แพท ณปภา” ในเรื่องฟอกเงิน โดยในชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

ล่าสุด หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น แพท ณปภา จึงนัดพนักงานสอบสวน ขึ้นรถยนต์ส่วนตัว โดยนัดพนักงานสอบสวน บช.ปส. เดินทางไปที่ศาล พร้อมเตรียมยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัว

 

 

"แพท ณปภา" มอบตัวข้อหาฟอกเงิน ตร.ค้านประกันตัว