คดีลูกจ้างชาวกัมพูชาแทง "เจ๊สั้น" เจ้าของแผงผักรายใหญ่ในตลาดไทเสียชีวิตในบ้านที่ จ.ปทุมธานี เนื่องจากแค้นที่ถูกด่าทอและไล่ออก วันนี้ตำรวจได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับตัวได้ขณะหลบหนีที่ จ.สระแก้ว

นายที สัญชาติกัมพูชา อายุ 30 ปี ถูกตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีใช้มีดแทงนางพรพรรณแสนประสิทธิ์ หรือเจ๊สั้น เสียชีวิตภายในบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง พร้อมขโมยเงินสด พระเครื่องและปืนไปด้วย ท่ามกลางญาติที่มารอดูการทำแผนซึ่งตะโกนสาบแช่งด้วยความแค้น

โดยนายที ยอมรับว่า ก่อเหตุเพราะแค้นที่ถูกเจ๊สั้น ด่าทอและไล่ออกเมื่อ 3 วันก่อน เพราะจับได้ว่าตนโกงเงิน วันเกิดเหตุตนจึงเตรียมมีดปีนเข้าบ้านผู้ตายมารื้อค้นเอาทรัพย์สิน แต่ผู้ตายซึ่งกำลังคุยโทรศัพท์กับญาติอยู่มาเห็นเข้า จึงตรงเข้าแทงตามลำตัวหลายแห่งจนเสียชีวิต ทำให้ญาติปลายสายได้ยินเสียงพูดครั้งสุดท้ายในลักษณะขอร้องว่าอย่าทำร้ายด้วย จนญาติสงสัยได้โทรศัพท์ให้ลูกสาวผู้ตายมาตรวจสอบ

ซึ่งหลังก่อเหตุนายทีเล่าว่า ได้ปีนกำแพงหมู่บ้านหลบหนีไปโบกรถจักรยานยนต์ และต่อรถแท็กซี่ ก่อนเดินทางต่อไปยังจังหวัดสระแก้ว เพื่อที่จะหลบหนีข้ามชายแดนกลับไปยังบ้านในประเทศกัมพูชา แต่ก็ถูกตำรวจสกัดจับได้ก่อน

คุมทำแผนลูกจ้างกัมพูชาฆ่าเจ้าของแผงผักตลาดไท เหตุแค้นถูกไล่ออก