วิศวะกร วัย 50 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนชั้ย ม.4 อาการสาหัส หลังจากพาครอบครัว มารับประทานอาหาร และก่อนกลับ ถูกรถตู้ของนักเรียนจอดขวาง จึงตามไปหาเรื่อง จนมีปากเสียงกัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต นักเรียนชาย อายุ 17 ปี ชั้นม. 4 ที่โรงเรียนชื่อดัง ของกรุงเทพฯ ที่กำลังนอนหายใจรวยรินอยู่ หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการสาหัส

ใกล้กันพบนายนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวะกร ยืนรอมอบตัว พร้อมมอบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข

เพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันให้การว่า ได้เช่ารถตู้มาเที่ยวที่บางแสน ขณะเดินทางกลับ ได้แวะหาซื้อปลาหมึกที่สะพานปลาอ่างศิลา แต่ไม่มีที่จอดรถ จึงจอดข้างถนน และยอมรับว่า จอดขวางทางรถยนต์คันที่ก่อเหตุ

แต่รถกำลังจะออก จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนชายผู้ก่อเหตุ ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ทำให้เห็นท่าไม่ดี จึงให้รถตู้ขับออกไป

พอรถยนต์ของผู้ก่อเหตุออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร พวกตนขับไล่ตามมา และจอดรถ เพื่อไปสอบถาม พอไปถึงรถ ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนออกมา 1 นัด กระสุนเข้าราวนมซ้ายของเพื่อนที่บาดเจ็บ จนล้มทั้งยืน

ด้านตำรวจสอบสวนนายสุเทพ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนพร้อมครอบครัว เดินทางมาเที่ยว และแวะกินอาหาร พร้อมภรรยา มารดาและหลานชาย เสร็จแล้วจะขับรถกลับบ้าน กลับมีรถตู้มาจอดขวางทาง ตนจึงให้รถตู้ขยับเปิดทาง แต่รถตู้ไม่ยอม จนเกิดมีปากเสียงกัน

แต่สุดท้ายรถตู้ก็เปิดทาง ตนขับไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถตู้ก็ขับประกบ เหมือนจะมาหาเรื่อง ตนเห็นมีวัยรุ่น อยู่เป็นจำนวนมาก จึงจอดรถ เพื่อให้คนช่วย

ระหว่างที่จอดรถลงมา พร้อมภรรยา กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ได้มาดึงมือภรรยาออกไป แล้วก็ผลัดกันชกต่อยตนหลายครั้ง ตนโกรธมาก จึงคว้าปืนออกมาจากกระเป๋าถือ และยิงสวนไป 1 นัด ถูกเด็กในกลุ่ม อาการสาหัสดังกล่าว

จากนั้น ก็รอมอบตัวกับตำรวจ แล้วยังมาถูกกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยอีก จนหน้าตาปูดบวม จนกระทั่ง รถยนต์ตำรวจสายตรวจมา

ด้านพันตำรวจเอกเชี่ยวชาญ เพิ่มพูน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องดำเนินคดีให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย และต้องรอดูอาการเด็กที่ถูกยิงสาหัสก่อนว่า พ้นขีดอันตรายหรือไม่ หากรอดชีวิต จะดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่าไว้ก่อน และหากเสียชีวิต ก็ต้องดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อไป

วิศวกรวัย 50 ปี โมโห!! รถตู้จอดขวางทาง คว้าปืนยิงเด็ก ม.4 อาการสาหัส