คนร้ายฆ่าปาดคอ อดีตนักศึกษา มศว.เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 เบื้องต้นตำรวจยังไม่ยืนยันสาเหตุเป็นการฆ่าชิงทรัพย์หรือเรื่องส่วนตัว

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (4 ม.ค.) ตำรวจ สน.โคกคราม เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุบนพื้นผิวการจราจรช่องทางซ้าย เยื้องกับหน้าบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เจ้าหน้าที่พบศพนายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ด้านหลัง 1 แผล ส่วนที่คำคอมีแผลถูกของมีคมปาดจนหลอดลมขาดตรวจสอบในตัวผู้ตายพบเงินสดในกระเป๋าสตางค์ประมาณ 1000 บาท และ ซองบุหรี่ 1 ซอง ใกล้กันพบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำของคนร้ายทำตกไว้ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงเดินออกมาดูก็เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คนกำลังโต้เถียงกับผู้ตายจากนั้นคนร้ายรูปร่างท้วมผิวดำแดงได้ล็อคคอผู้ตายจากด้านหลัง พร้อมใช้อาวุธแทงผู้ตายจนล้มลง ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายอีกคนที่จอดติดเครื่องอยู่ แล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนประดิษฐ์มนูธรรม

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ไปกดเงินหน้าเซเว่นอีเลฟเว่นหน้าปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 38 ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จากนั้นได้เดินเข้าไปซื้อบุหรี่ภายในเซเว่น ก่อนออกมาแล้วข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม จากนั้น มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาหาผู้ตาย ก่อนที่คนร้ายจะลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต โดยผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี เพิ่งเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) อยู่ระหว่างกำลังจะไปเรียนต่อเกี่ยวกับนักบินเนื่องจากมีความชื่นชอบ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายยังใช้ รถเก๋ง โตโยต้า ยี่ห้อยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กช 5483 กรุงเทพมหานคร และ ที่เกิดเหตุไม่พบรถยนต์และกุญแจรถแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องชิงทรัพย์ และ เรื่องส่วนตัว โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าโหด! แทงหลัง-ปาดคอ หนุ่มหล่ออดีตนศ.มศว.