กองกำลังร่วมจังหวัดขอนแก่น บุกทลายบาร์เกย์กลางเมืองขอนแก่น หลังได้รับร้องเรียนว่ามี นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง แอบเปิดให้บริการกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน

กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจและสาธารณสุขขอนแก่น เข้าตรวจค้นร้านซีคริสปาร์ ตั้งอยู่ที่ถนนสิกรสำราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง และคุมตัวนายวัชระ วรโพธิ์ เจ้าของร้าน และพนักงานชาย 5 คน ไปตรวจสารเสพติดพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 2 คน พร้อมด้วยของกลาง ไวอากา สารหล่อลื่น ถุงยางอนามัย น้ำยาทำความสะอาดช่องทวารหนัก รวมทั้งบัญชีลูกค้า และบัญชีธนาคาร

นายวัชระ ให้การว่า ได้เปิดร้านเพื่อให้บริการนวดลูกค้าที่ชอบใช้หมอนวดผู้ชาย ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรัฐ และเอกชน คิดค่านวดชั่วโมงละ 500 บาท มีทั้งนวดคลายเครียด และนวดน้ำมัน โดยลูกค้าที่ชอบพนักงานคนไหนเป็นกรณีพิเศษ จะต้องจ่ายทริปเป็นเงิน ตั้งแต่1,000 ถึง 1,500 บาท ต่อคน เพื่อเป็นค่ากิจกรรมทางทวาร

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาผู้ดูแล และพนักงานในข้อหา ผิดพรบ.สถานบริการประเภท 3 ไม่ได้รับอนุญาตมียาควบคุมไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายจ่ายแจกเพื่อประโยชน์การค้า และพนักงานขาย เสพยาไอซ์และยาอี ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป