สลด! คุณตาวัย 72 ปี กำลังจะเดินขึ้นรถเมล์ แต่เหมือนก้าวขาพลาด ขึ้นไม่ทัน ทำตกรถแล้วถูกล้อรถเมล์ทับ เสียชีวิตคาที่

เหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้น หน้าป้ายรถเมล์ ใกล้ทางเข้าห้างเมเจอร์ ฮอลลีวูด ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ร่าง นายบุญนารถ อายุ 72 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลตั้งแต่หลัง ไปถึงท้ายทอย หลังถูกล้อรถเมล์ สาย 32 สีแดง ทับร่าง ตำรวจ ตรวจสอบ ยางล้อหลังด้านซ้าย พบมีเศษเส้นผมสีขาวติดอยู่ด้วย

ทางด้านนายพงศกร อายุ 28 ปี กระเป๋ารถเมล์ บอกว่า ตอนแรก ตนเห็นผู้หญิง 2 คน กำลังเดินขึ้น และพี่คนขับก็ปิดประตู พอรถออกมีเสียงผู้หญิงกรี๊ด ตนลงมาดูก็เจอคุณตานอนเสียชีวิตแล้ว

ส่วน นายณัฐพล อายุ 30 ปี คนขับรถเมล์ บอกว่าตนเห็นคนขึ้นรถมาหมดแล้ว แต่ไม่เห็นคุณตา ไม่รู้ว่ามายังไง รู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ด

ขณะที่ ป้านิด แม่ค้าเสื้อผ้าบอกว่า เห็นผู้ตายมานานเป็น10-20 ปีแล้ว เมื่อก่อนเดินขอทานอยู่แถวคลองเตย จนส่งลูกเรียนจบปริญญาตรี แม้ลูกจะไม่เห็นด้วยที่พ่อมาขอทาน ตอนหลัง ตนมาอยู่ที่ปากเกร็ดก็มาเจออีก ก่อนหน้านี้ ไม่เห็นหน้ามาหลายเดือนแล้ว จนครั้งนี้ ทราบว่ามีอุบัติเหตุเลยมาดู เพราะสงสัยว่าใช่คุณตาคนนี้ไหม ก็ใช่จริงๆ

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป