กรณีเหตุ รุ่นน้องวัย 15 ปี ขอร้องรุ่นพี่วัย 20 ปี ขอให้เลิกติดต่อกับแฟนสาว แต่รุ่นพี่บอกจะไม่เลิกคุย ทำให้รุ่นน้องโมโห ก่อเหตุใช้มีดพับแทงรุ่นพี่เสียชีวิต สาเหตุเพราะเรื่องผู้หญิง หลังจากรุ่นน้องถูกรุ่นพี่ยั่วจนโมโห จนรุ่นน้องทนไม่ไหวก่อนใช้มีดพับก่อเหตุแทงรุ่นพี่จนเสียชีวิต

 

เหตุเกิด พื้นที่ หมู่ 4 บ้านพุน้ำร้อน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ผู้เสียชีวิตชื่อ นายนัฐนันท์ อายุ 20 ปี มีบาดแลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล /ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

 

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดจับภาพหลังเกิดเหตุ จะเห็นคนก่อเหตุนั้นโวยวาย และจับใจความได้ว่า มึงแน่หรอมึงเก่าหรอมึงของจริงหรอ คนก่อเหตุค่อนข้างมีอารมณ์ที่ฉุนเฉียว โดยมีชาวบ้านพยายามห้ามปราม และคอยปลอบให้สงบสติอารมณ์ ซึ่งกล้องวงจรปิดเป็นมุมเดียวที่เห็นหลังเกิดเหตุการณ์แทงกันเกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์หลังแทงแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้นายนัฐนันท์ คนตายวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ทางด้านคนก่อเหตุวิ่งตามไป ในกล้องจะไม่เห็นผู้ตาย เพราะประตูบังอยู่

 

น.ส.อำนวยอายุ 37 ปี แม่เด็กที่ก่อเหตุ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุน้องไม่ได้บอกว่าจะออกจากบ้านไปไหน ตอนช่วงเย็นน้องขับรถออกไป ตอน 1 ทุ่ม ตนก็ได้โทรไปหาน้องบอกหนูเอารถกลับมาให้แม่หน่อย น้องบอกกลับมาว่า แม่ให้เอารถของหนูไปใช้ก่อนตอนนี้หนูกินลาบอยู่ที่แถวประชารัฐ จากนั้นตัวแม่ก็ออกไปฟังพระสวดที่วัด และตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตัวน้องได้โทรมาบอกว่าก่อเหตุขึ้น ปกตินิสัยน้องเป็นคนร่าเริง คุยเก่งขยันขยันช่วยพ่อแม่ ไม่เคยคิดว่าน้องจะไปทำแบบนี้ ซึ่งตนไปคุยกับทางญาติผู้ตายก็เจอแต่พ่อเขา เราก็ขอโทษทางเขาไปแล้ว แต่เขาก็ยังอึ้งอยู่ อยากจะบอกทางฝั่งญาติผู้ตายว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย และขอโทษทางฝั่งผู้เสียชีวิตด้วย ที่ลูกชายได้ทำไป อยากขอโทษจริงๆ ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดการยั่วโมโหกัน ซึ่งลูกก็ยังไม่ทันเล่าอะไรให้ฟัง ตอนเจอกันลูกก็เข้ามากอดแม่แล้วพูดแค่ว่าหนูขอโทษ หนูทำผิดไปแล้ว หนูไม่ได้ตั้งใจ ที่เขาเข้ามาพูดกับเรามีแค่นี้

 

ด้าน น.ส.ขวัญเรือน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ต.ด่านช้าง กล่าวว่าตอนที่ผู้ตายวิ่งมาขอความช่วยเหลือเราไม่เห็น เรามาตอนที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจช่วยผู้บาดเจ็บ ลูกบ้านบอกว่าคนตายวิ่งมาขอความช่วยเหลือเพราะมีเลือดออกที่คอเยอะมาก แล้วก็เขาเอาผ้าช่วยอุดไว้ แล้วก็นั่งอยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็เรียกกู้ชีพ จากนั้นก็ช่วยปั๊มหัวใจและก็พาส่งโรงพยาบาล พอตนมาถึงก็เห็นเด็กที่ก่อเหตุ นั่งตัวสั่นอยู่ เลยถามว่ามันเป็นอะไรกัน น้องที่ก่อเหตุก็บอกว่า ป้าผมขอโทษผมแทงเขา เลยถามว่าเรื่องอะไรกันเขาก็บอกว่าเรื่องผู้หญิง ซึ่งผมบอกเขาว่าเลิกคุยกับแฟนผมได้หรือยัง ฝั่งคนตายก็พูดประมาณว่าไม่เลิก แล้วไม่เลิกมึงจะทำอะไรกู กูอ่ะของแท้ เรื่องก็มีแค่นี้ที่น้องผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟัง แต่เป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ก็ต้องไปถามพวกกลุ่มเพื่อนเขาที่อยู่ด้วยกัน แต่ในทิศทางเดียวกันที่ถามมาเขาก็พูดกันแบบนี้ และรู้มาว่ามีการเคลียร์กันเรื่องผู้หญิงมาก่อนแล้วรอบหน่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าให้ใครไปเคลียร์ ซึ่งตอนถามเด็กก็พูดอะไรไม่เยอะเพราะเหมือนตกใจกลัวและตัวสั่น พูดแต่ว่าผมขอโทษ ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ เค้ายั่วโมโหผม ซึ่งก็ไม่รู้จะพูดอะไรก็ได้แค่ปลอบและกอดเด็กไว้ และให้ชาวบ้านโทรตามพ่อแม่ของเด็กให้ ซึ่งเด็กยังเรียนหนังสืออยู่ ม. 4

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่อง8 เดินทางไปที่วัดประดู่เหลี่ยม ตำบลหนองปลิง อำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล นายนัฐนันท์ อายุ 20 ปี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาร่วมงานนายสาโรจน์ อายุ 41 ปี พ่อคนตาย ระบุว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาสี่ทุ่ม ตนรับโทรศัพท์จากญาติ บอกว่าลูกชายนั้นถูกแทง จนคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก อีกไม่นานญาติก็ได้โทรมาย้ำกับตนอีกครั้งบอกว่าลูกชายนั้นได้จากไปแล้ว เพราะทนผิดบาดแผลไม่ไหว เมื่อตนทราบข่าวก็รู้สึกช็อกและเสียใจทำอะไรไม่ถูก โดยปกติแล้วลูกชายเป็นคนที่นิสัยร่าเริงว่านอนสอนง่าย ไม่เคยมีเรื่องให้หนักใจ ส่วนสาเหตุที่ถูกแทงน้ำตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และยังไม่ได้สอบถามกับกลุ่มเพื่อนที่ไปด้วย

 

เมื่อช่วงเช้าทางครอบครัวครอบครัวของคนก่อเหตุได้เดินทางเข้ามาพูดคุยกับตนและครอบครัว แต่ก็คุยกันได้ไม่มากเพราะทางครอบครัวนั้นยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่พร้อมพูดคุย เขาได้มาขอโทษ ในสิ่งที่ลูกลูกชายเขานั้นได้กระทำลงไป ส่วนเรื่องของคดีความนั้นตนก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินการอย่างไร พ่อพูดน้ำตาคลอ

หนุ่ม 15 แทงคอรุ่นพี่ดับ แค้นแอบคุยกับแฟนสาว