ระทึกอีก! ถนนทรุดตัวเป็นหลุมลึกมาอีกแล้ว ล่าสุด เป็นโพรง ลึก 3 เมตร แถวใต้สะพานพระราม 4 คาดมาจากผลกระทบ การทำท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หวั่นซ้ำรอย หลุมยุบตัวหน้าวัดก่อนหน้านี้

ช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ค. 67 เกิดหลุมยุบ บริเวณถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นทางโค้งจุดกลับรถใต้สะพานพระราม4 ใกล้ทางเข้าวัดบางจาก ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลุมดังกล่าว ทรุดตัวลึกเป็นวงกลมประมาณ 3 เมตร ด้านบนเป็นโพรง กว้างประมาณ 50 เซนติเมตร และค่อยๆ ยุบตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ชาวบ้านที่พบเห็น ได้นำกิ่งไม้มาวางปิดกั้น ป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรผ่าน คาดว่า หลุมดังกล่าว อาจมีผลกระทบมาจาก จุดพักท่อร้อยสายไฟฟ้าลอดข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จากฝั่งหัวถนนปากเกร็ด ซึ่งแนวเดียวกับหลุมที่ยุบตัวหน้าวัดบ่อ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. ( 5 พ.ค. 67 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้ประสานทางการไฟฟ้านครหลวง และกรมทางหลวงชนบท ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการ ส่งเจ้าหน้าที่บริษัทรับเหมาเข้ามาแก้ไขเป็นการเร่งด่วน โดยใช้แบ็กโฮขนาดใหญ่งัดเปิดปากหลุมออก แล้วนำหินคลุกเทบดอัดภายใน จากนั้นนำแผ่นซีเมนต์สำเร็จวางทับ ยาขอบด้วยยางมะตอยสำเร็จเป็นการซ่อมชั่วคราวเสร็จในเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา

การปิดหลุมเป็นการชั่วคราวเพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่เกิดอุบัติเหตุ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่บริษัทผู้รับเหมาจะเข้าดำเนินการสำรวจและแก้ไขอีกครั้ง