ศึกเครือญาติ!! หุ้นส่วนผู้รับเหมา แทงผอ.เสียชีวิตในโรงเรียน ในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 26 เม.ย.67 พนักงานสอบสวน สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันตายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สารวัตรใหญ่ สภ.การะเกด นำชุดสอบสวน ตำรวจวิทยาการแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนเด็กเล็กของเอกชน พบรอยเลือดเป็นทางยาวจากถนนเข้าไปในภายในโรงเรียนระยะกว่า 20 เมตร ไปจนถึงรถยนต์กระบะสีขาว ท้ายกระบะมีรอยยุบ โดยที่เบาะคนขับพบผู้เสียชีวิตคือนายพีระศักดิ์ อายุ 38 ปี สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอก 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล และใบหน้าอีก 3-4 แผล ตายคารถ

และที่ด้านหลังรถยนต์กระบะพบรถยนต์เก๋งสีขาว หัวรถยุบจากการถูกชน ซึ่งเป็นรถของคนร้ายคือนายปฏิกร อายุ 44 ปี ซึ่งพี่เขยของนายพีระศักดิ์ ผู้ตาย หลังจากก่อเหตุนายปฏิกร ได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.การะเกดแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายพีระศักดิ์ ผู้ตายนั้นเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนของรัฐบาลแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และยังเป็นญาติพี่น้องกับทีมบริหารโรงเรียนเอกชนซึ่งรับสอนเด็กเล็ก ก่อนเกิดเหตุ นายพีระศักดิ์ ผู้ตายได้ไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุเพื่อไปเคลียร์ปัญหากับญาติพี่น้อง แต่ได้มีปากเสียงกับญาติก่อนจะเลิกรากัน หลังจากนั้นต่างคนต่างไปขับรถยนต์ส่วนตัวเพื่อแยกย้ายกันกลับ

ขณะนายพีระศักดิ์ ผู้ตายขับรถนำหน้ากำลังจะออกไปจากโรงเรียนขึ้นถนนใหญ่ โดยนายปฏิกร พร้อมภรรยาและลูกขับรถอีกคันตามหลัง ปรากฏว่านายพีระศักดิ์ ได้ถอยรถไปชนรถของนายปฏิกร พี่เขยอย่างจัง ทำให้นายปฏิกร โมโหเป็นอย่างมาก ได้ลงจากรถของตัวเองเดินตรงไปที่รถนายพีระศักดิ์ แล้วเคาะกระจกประตูรถด้านคนขับ พอนายพีระศักดิ์ ลดกระจกลง นายปฏิกร ก็ชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้งจนตาย ก่อนจะไปมอบตัว

หลังเกิดเหตุญาติของนายปฏิกร ได้ไปขอประกันตัว แต่ทางตำรวจได้ระบุว่า เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ในชั้นสอบสวนถือว่าไม่สามารถให้ประกันตัวได้ โดยจะทำการสอบปากคำก่อน โดยได้แจ้งข้อกล่าวฆ่าคนตายโดยเจตนา

ส่วนสาเหตุที่พี่เขย แทงผอ.เสียชีวิตในครั้งนี้ ทางตำรวจได้สอบสวนพบว่ามาจากขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริการโรงเรียนเอกชนที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายแม้จะเป็น ผอ.โรงเรียนรัฐบาล แต่ได้พยายามที่จะมาบริหารเอกชนแห่งนี้เอง แต่ญาติไม่ยอม ทำให้ขัดแย้งกันเรื่อยมา และเคยมีปากเสียงในเรื่องนี้กันมาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายได้มีการก่อเหตุสลดดังกล่าว