นายเขมทัต ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี หรือเสี่ยบุ๊ค เดินทางเข้ามาพบพนักงานชุดสืบสวน สน.หัวหมาก โดยแสดงตนว่ามีบุคคลตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบพบว่า นายเขมทัต เป็นบุคลตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา

 ร่วมกันบุกรุกโดยมีอาวุธปืนในเวลากลางคืน

  1. ขึ้นไปบังคับข่มขืนใจให้กระทำการใดๆโดยอาวุธปืน
  2. ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายจับให้ทราบ

 

ด้าน นายเขมทัต หรือเสี่ยบุ๊ค เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวงานวันสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง จากนั้นได้เดินทางกลับมายังห้องเช่าที่เช่าไว้กับกลุ่มเพื่อน และแยกย้ายเข้าห้องกันไป ตนกลับเข้ามาอาบน้ำที่ห้องของตน ก่อนจะออกไปอีกห้องที่เช่าไว้ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน

 

ต่อมา ทางพนักงานได้เดินทางเข้ามาหาตนและส่งโทรศัพท์ให้บอกให้ตนอ่านข้อความในไลน์ตนจึงหยิบขึ้นมาอ่าน ในข้อความมีเนื้อความว่า "กูให้มึงปิดห้อง 3 ห้อง แล้วใครมาเปิดห้องปาร์ตี้" ตนจึงได้ถามกลับไปทางพนักงานว่า "ผมจ่ายเงินเช่าห้องคุณ แล้วยังไม่ถึงวันออกจะมาไล่ตนได้อย่างไร ห้องที่จะต้องได้ใช้บริการก็ไม่ได้ใช้" ทำให้ตนโมโห จึงได้เขวี้ยงปืนฉีดน้ำใส่ทีวี ไป 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ห้องตน แล้วไปปาอีกห้องที่ห้องปาร์ตี้ ที่ทำไปเพราะโมโหเพราะจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้ใช้บริการ จากนั้นตนกับพวกจึงได้พากันกลับ โดยเรื่องกล้องวงจรปิดที่โดนตีนั้นยืนยันว่าตนไม่ได้ทำเป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำ

 

เบื้องต้นทางชุดสอบสวนได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป และหลังจากนี้จะติดตามกลุ่มก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"เสี่ยบุ๊ค" เกมแล้ว! ออกตัวแทนเพื่อนบุกพังกล้องวงจรปิด ย่องเงียบมอบตัว