สลด! หนุ่ม ธกส. ซิ่งเก๋งพอเจอวงเวียนไม่มีเบรก รถชนอัดขอบทาง ก่อนตีลังกา กลางอากาศ สุดท้าย ไฟลุกท่วมคลอกร่างดับ โดยมีวงจรปิด จับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 กล้องวงจรปิด บริเวณวงเวียนศรีสุริโยทัย หรือ วงเวียนสระแก้ว จับภาพนาที รถเก๋ง ซิ่งมาบนถนนนารายณ์มหาราช ฝั่งตัวเมืองลพบุรี ด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวชนกับเกาะกลาง และ พุ่งอัดขอบฟุตปาธวงเวียนเต็มแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถเก๋งตีลังกา 2 ตลบ ก่อนกระเด็นเข้าไปในวงเวียน แล้วเกิดไฟลุกท่วมรถทันที หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รีบนำถังดับเพลิง เข้าไปช่วยฉีดดับไฟรถเก๋ง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า คนขับยังติดด้านใน แต่ไม่สามารถดับไฟได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง นำรถน้ำมาช่วยฉีดสกัด พร้อมกันไทยมุง ให้ออกห่าง เนื่องจากมีกลุ่มควัน และน้ำมันรั่วไหลออกมา ก่อนจะควบคุมเพลิงไว้ได้

ตรวจสอบพบเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ญผ 8514 กรุงเทพมหานคร ในรถพบร่าง นายอนุสรณ์ อายุ 37 ปี พนักงาน ธกส.อำเภอพัฒนานิคม ถูกไฟคลอก ร่างไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดประตูรถ นำร่างออกมา

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าว ขับมาจากวงเวียนศาลพระกาฬ ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจอวงเวียนสระแก้ว รถไม่มีท่าทีจะหักหลบ ได้พุ่งเฉี่ยวเกาะกลางถนน ที่เป็นคอขวด ชนต้นไม้สวนหย่อมเกาะกลางกระจาย และพุ่งอัดฟุตปาธวงเวียน จนเศษชิ้นส่วนรถ กระเด็นกระจัดกระจาย ล้อหลุด ยางระเบิด และเหินข้ามเข้าไปตกในวงเวียน ก่อนไฟลุกท่วม

เจ้าหน้าที่ ได้ส่งร่างไปชันสูตร พร้อมตรวจแอลกอฮอล์ และ สารเสพติดในเลือด เพื่อหาสาเหตุ และ จะติดต่อญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง