ที่จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุกะเทยหัวร้อน ขี่จักรยานยนต์ปาขวดใส่หน้านักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะนั่งอยู่ในบาร์ย่านพัทยาใต้ จนปากแตก ก่อนขี่รถหลบหนีไป

กล้องวงจรปิด ของบาร์แห่งหนึ่ง ในซอยบัวขาว พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี จับภาพนาทีที่กะเทยคนหนึ่ง ตั้งใจขี่จักรยานยนต์ มาจอดข้างๆบาร์ ก่อนจะปาขวดใส่กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขวดไปถูกนักท่องเที่ยวหญิงคนหนึ่ง จนปากแตก เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 15 เมษายน 2567

สอบถาม พนักงานของบาร์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ กลุ่มนั่งท่องเที่ยวต่างชาติ ได้มานั่งรอเล่นพูลที่บาร์ แต่ระหว่างรอคิว กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ออกไปกดเงิน ฝั่งตรงข้ามร้าน คาดว่า จะเป็นจังหวะที่ไปเจอกับ กะเทย ผู้ก่อเหตุ และอาจจะพูดจาอะไรผิดใจกัน จนถูกตามมาปาขวดใส่ดังกล่าว

ซึ่ง พนักงานของบาร์ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ทางบาร์ได้รับผลกระทบมาก เนื่องจากนักท่องเที่ยว ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น กลัว และพากันเช็กบิลออกทันที ทั้งยังพูดกันปากต่อปากกันว่า ที่บาร์ไม่ปลอดภัย นักท่องเที่ยวจึงลดลง จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตาม กะเทย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากให้กระทบต่อการท่องเที่ยว ช่วงวันไหลสงกรานต์