เปิดใจขุนแผนเมืองรถม้าถูกกิ๊กใช้มีดแทงท้องเพราะไม่รับโทรศัพท์เจ้าตัวเผยกำลังตีตัวออกห่างไม่รับโทรศัพท์หรือติดต่อฝ่ายหญิงมาแล้วร่วมสองเดือนยันไม่ไม่เคยทำร้ายฝ่ายหญิงแต่อย่างใด

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 16 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าช่วงเกิดเหตุเป็นการฉลองปีใหม่คนในครอบครัวแต่ก็มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาร่วมเช่นกันช่วงที่เกิดเหตุเท่าที่ทราบฝ่ายหญิงปรี่เข้าไปแทงคนเจ็บก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวเอาไว้

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนเจ็บซึ่งกลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้วพร้อมชี้ให้ดูบาดแผลที่บริเวณหน้าท้องแต่ก็ไม่ถูกจุดสำคัญพร้อมเปิดเผยว่าตนเองคบหากับฝ่ายหญิงที่ก่อเหตุร่วม 4 ปี ช่วงสองเดือนที่ผ่านมานี้ตนเองพยามตีตัวออกห่างไม่โทรหา ไม่เจอและไม่รับสายจนกระทั่งเมื่อวานนี้ฝ่ายหญิงโทรมาหาตนเองหลายรอบแต่ตนเองไม่รับสายจนกระทั่งฝ่ายหญิงบุกมาหาตนเองที่บ้านที่เกิดเหตุเมื่อเขามาถึงเขาก็แทงตนเองเลยโดยที่ตนเองไม่ทันตั้งตัวทั้งนี้ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายหรือขู่ฆ่าฝ่ายหญิงตามที่เขาอ้างแต่อย่างใดหลังจากนี้ก็คงเดินคนละทางส่วนเรื่องของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายและอยากจะฝากถึงฝ่ายหญิงว่าหากเจอคนใหม่ก็ให้ใจเย็นๆ หน่อย