ตำรวจพบแล้วมือถือ "แม่ค้าออนไลน์" เหยื่อ "ร.ท." เหี้ยม

จากรณี น.ส.อัญพัชญ์ แม่ค้าออนไลน์ และเซลส์ ถูกร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารสังกัดหนึ่ง พักอาศัยอยู่ชั้น 12 ปีนลงมายังห้องพักผู้ตาย ชั้น 10 เพื่อลักทรัพย์ แต่ผู้ตายไขประตูห้องเข้ามาพอดี จนเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่ ร.ท.จิระวัฒน์ จะทำร้ายน.ส.อัญพัชญ์เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ดำเนินคดี ร.ท.จิรวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหามาโดยตลอด ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดียังศาลทหาร

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ จนทราบว่าทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามค้นหาแต่ยังไม่พบ

ล่าสุดเวลา 12.00 น.วันที่ 10 เม.ย.67 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้นภายในห้องพักของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา เพื่อค้นหาทรัพย์สินของ น.ส. อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต เนื่องจากเชื่อว่า ร.ท.จิระวัฒน์ นำทรัพย์สินของผู้ตายไป โดยมีแฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ เป็นคนนำตรวจค้นและเจ้าหน้าที่ของทางคอนโด

จากการตรวจค้นภายในห้องพัก จุดแรกบนชั้นวางของพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้นซุกอยู่ในปากตุ๊กตา จุดที่ 2 มุมหัวเตียงด้านซ้ายพบ พระเลี่ยมทอง 1 องค์ พระงาช้างแกะสลักรูปเสือ 1 องค์ กำไลข้อมือ ยี่ห้อคาร์เทียร์ 1 วง ยี่ห้อ แอร์เมส 1 วง จุดที่ 3 กล่องพลาสติกใส่ของพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง จากการตรวจสอบในโทรศัพท์ ถูกถอดซิมการ์ดทิ้ง มีการรีเซ็ตล้างเครื่องทั้งหมด มีรูปถ่ายของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา จำนวน 4 รูป ระบุเวลาถ่ายหลังจากเกิดเหตุ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 นำทรัพย์สินออกมาได้ให้ญาติผู้ตายตรวจสอบ ก่อนจะทำการตรวจลายนิ้วมือแฝง ตรวจอีเอ็นเอ เพื่อส่งพิสูจน์ ทางนิติวิทยาศาสตร์ อย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ตำรวจได้เข้ามาตรวจค้นหาหลักฐานเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย ภายในห้องของผู้ต้องหา จากการตรวจสอบพบ สร้อยคอทองคำซุกซ่อนอยู่ในปากของตุ๊กตา พบกำไลข้อมือพระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือ จึงได้ให้ญาติดูและยืนยันว่าเป็นของผู้ตาย