อดีตสามีแพทย์ ยิงตัวเองเสียชีวิตในโรงพยาบาลย่านโชคชัย หลังพยายามง้อขอคืนดีอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากันไม่นาน ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 มี.ค.67 พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.โชคชัย และพ.ต.ท.พลกฤต ทิพยทัศนันท์ รองผกก.ป.สน.โชคชัย รับแจ้งเกิดเหตุระทึกขวัญ ยิงในโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านโชคชัย 4 กทม. เมื่อมีชายถืออาวุธปืนเข้ามาในโรงพยาบาล ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและรายงานว่า เหตุเกิดที่ภายในโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านโชคชัย 4 กทม. ผู้ก่อเหตุเป็นสามีและได้นำอาวุธปืนมาที่โรงพยาบาล เพื่อมาหาอดีตภรรยาที่เป็นหมออยู่ในโรงพยาบาล ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบเพิ่มเติมว่า ฝ่ายสามีที่ก่อเหตุเพิ่งเลิกรากับภรรยาที่เป็นแพทย์อยู่โรงพยาบาลดังกล่าวได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้เข้ามาที่โรงพยาบาลและตรงไปยังห้องของอดีตภรรยา แต่อดีตภรรยาตรวจคนไข้อยู่ จากนั้นฝ่ายอดีตสามีชักอาวุธปืนยิงตัวเองเข้าบริเวณหน้าอกเสียชีวิตสลด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามทราบว่า ผู้ตายเป็นสามีเก่าที่เพิ่งจดทะเบียนหย่ากันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุอดีตสามีมาหาเพื่อนำเอกสารมาให้ และได้พูดคุยกันประมาณ 5 นาที เมื่ออดีตภรรยาออกจากห้องไป ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 ครั้ง จึงเข้ามาดูอดีตสามีและได้เรียกให้พยาบาล เรียกแพทย์ฉุกเฉินเพื่อมากู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล