วันนี้ (19 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของนางสงสาร อายุ 60 ปียายขาด้วนที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากนายโอ๊ตหลานชายเทวดาเคยทำร้ายร่างกาย ลากยายไปผูกคอเพื่อหวังเงินฌาปนกิจศพเอาเงินไปซื้อยามาเสพ และนายโอ๊ตหลานชายคนนี้วีรกรรมแสบอีกมากมาย ทั้งบังคับตาไปหาเงินมาให้ หากไม่ได้ก็ทำร้ายทุบตี เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว เคยไล่ทุบตีตาไปรอบหมู่บ้านจนผู้ใหญ่บ้านมาเห็นแล้วถูกผู้ใหญ่บ้านด่าสารพัดสารเพ

 

โดยวันนี้นางสมภาร แสนเมือง อายุ 58 ปีน้องสาวของนางสงสารได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน มีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ และจะฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้เลย

 

นางสมภาร เปิดเผยว่า สงสารพี่สาวที่เสียชีวิต โดยหมดลมหายใจเมื่อวานนี้ตอนสี่โมงเย็น ก็ขอให้พี่สาวไปสุขคติไปภพภูมิที่ดี หมดเวรหมดกรรมจากหลานชายแล้ว ต่อนี้ไปไม่ต้องห่วงอะไรอีก สำหรับนางสงสารพี่สาวทุกข์ทรมานมาหลายปีเพราะหลานชายจะพยายามลากยายไปผูกคอหวังเอาเงินฌาปนกิจศพไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ก็รอดพ้นมาได้ จากนั้นก็ยังถูกหลานชายขอเงินทุกวัน หากไม่ได้ก็จะทำร้าย โดยเฉพาะนายมีชัย ภูพันนา ตาของนายโอ๊ต ต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาให้หลานชาย หากไม่ได้ก็จะถูกทำร่างกาย ถือว่าพี่สาวหมดทุกข์หมดโศกแล้ว พี่สาวทุกข์ใจเพราะหลานชายติดยาจนถึงวินาที่สุดท้ายเลย ต่อจากนี้ไปนายโอ๊ตหลานชายก็คงต่างคนต่างไป คงไม่รับเลี้ยงเอาไว้ แต่หากปรับตัวเลิกยาได้ ก็พร้อมช่วยเหลือและดูแล

 

นายมีชัย อายุ 60 ปี สามีนางสงสาร บอกว่า เสียใจมากที่คู่ทุกข์คู่ยากอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2525 เกือบ 42 ปี มองไปอีกมุมก็ให้ภรรยาหมดทุกข์หมดโศกจากหลานชายคนนี้ไปซะ เพราะที่ผ่านมายายไม่เคยมีความสุขเพราะทุกข์ใจกับนายโอ๊ตก่อวีรกรรมไว้เยอะ เคยหนีออกจากบ้านเพราะหลานชายตามฆ่า ลากยายไปผูกคอตายหวังเงินประกัน และยังบังคับให้ผมไปหาเงินมาให้เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ หากไม่มีเงินให้ก็ทุบตีทำร้าย เคยเอาไปบำบัดหลายครั้งแต่ก็ไม่หาย ต่อจากนี้ไปคงเป็นผมที่ต้องทุกข์ใจกับหลานชายคนนี้รับกรรมต่อไป

 

จากนั้นนายมีชัย ได้จุดธูปบอกภรรยาว่า ยายหมดทุกข์แล้วนะ ไปภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงตา ต่อไปคงใช้กรรมกับไอ้โอ๊ตต่อไป ไม่รู้มันจะฆ่าเมื่อไหร่

 

ขณะที่นายประกาศิต อายุ 25 ปี หรือนายโอ๊ต หลานเทวดาเมื่อรู้ว่ายายตาย ก็ไม่แยแสไม่สนใจ บอกว่า แล้วแต่มันจะตาย หลบอยู่ในบ้านไม่สนใจงานศพยายเลย และยังร้องมาขอเงินตา ได้เงินมาหรือยัง จะเอาเงินไปซื้อยาบ้าและกัญชามาเสพ

 

"ยายสงสาร" เสียชีวิตแล้ว! "โอ๊ตหลานเทวดา" ไม่สนศพพี้กัญชาโชว์สื่อ