สั่งย้ายแล้วครูพละหนุ่ม! เรียกเก็บเงินค่าแก้เกรดติด "ร" คนละ 200 บาท ล่าสุด มีคนแฉพฤติกรรมนัดนักเรียนไปมีเพศสัมพันธ์ เตรียมตั้งกรรมสอบวินัยร้ายแรง

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความแช็ตไลน์ เป็นสลิปการโอนเงิน 200 บาท จากบัญชีธนาคาร ของนักเรียนชาย ชั้น ม.3 โรงเรียนหนึ่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา ที่ทราบว่าเป็นการ โอนจ่ายค่าแก้เกรด ติด "ร." ให้กับครูพละท่านหนึ่ง จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ครูคนดังกล่าว ได้ส่งข้อความชี้แจงกับทางเพจ ว่า เป็นการสื่อสารเข้าใจผิดกัน กำลังโอนเงินคืนให้กับนักเรียนทุกคน และ ขอให้ลบโพสต์ นั้น!!

ล่าสุดเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้โพสต์แฉเรื่องนี้ต่อเนื่อง โพสต์มีภาพของครูพละชายรายหนึ่ง ระบุข้อความว่า "เดี๋ยวศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่จะออกมาคอนเฟิร์มวีรกรรมของครูพละรายนี้ ทั้งเรื่องไถ่เงินเด็กนักเรียน คนละ 20 จ่ายเงินแก้เกรด , นัดเด็กไปฟัน ฯลฯ และเรื่องฉาวๆ อีกมากมาย.."

ทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อความอื้อฉาวของครูรายนี้กันอย่างกว้างขวาง ขณะเดียวกันในส่วนของความคืบหน้าการตรวจสอบ วันนี้ (18 มี.ค. 67) ทางนายชัชวาล วงศ์จร รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ที่ดูแลสถานศึกษาในสังกัดของเทศบาลนครนครราชสีมา ก็ได้มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ออกมาอยู่ที่กองการศึกษาเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

โดยนายชัชวาล จะเป็นประธานคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงด้วยตนเอง ได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนเพื่อตรวจสอบในช่วง 11.00 น. วันนี้ (18 มี.ค.67)