ปะทะเดือด! ลูกหนี้ปะทะคารมเจ้าหนี้ ขณะมาทวงเงินที่ค้างไว้เกือบ 2 หมื่น แต่กลับฉีดน้ำแรงดันสูงใส่เจ้าหนี้และแม่ที่ป่วยนั่งวีลแชร์

พลเมืองดีอัดคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะทั้งสองฝ่ายกำลังปะทะคารม โดยฝ่ายเจ้าหนี้ พาแม่ป่วยนั่งวีลแชร์มาด้วย พยายามทวงถามเงินที่ค้างไว้ แต่อีกฝ่ายโต้คารมด่อทอใส่ ก่อนฉีดน้ำแรงดันสูงไล่เจ้าหนี้และแม่ จนเจ้าหนี้ต้องเข็นรถพาแม่ที่นั่งวีลแชร์ หลบออกไปทางอื่น เหตุเกิดช่วง 18.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 67 หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ส่งผลให้ นางสาวนาตยา อายุ 82 ปี (แม่ของเจ้าหนี้) ถูกน้ำฉีดเข้าตาได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนหยอดตาเพื่อทำการรักษา

ทางด้าน นางสาวจิตรทิวา (เจ้าหนี้) เล่าว่า ถ้านับระหว่างเดือน ก.พ.-ก.ย. 2566 นางสาวดวงกมล (ลูกหนี้) ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกัน มาทยอยขอเงินไปหมุน อ้างว่าไปปล่อยกู้ต่อ รวมเป็นเงินนับแสน ระหว่างทางคืนมาบ้างแล้ว แต่ล่าสุดยังค้างจ่ายอยู่อีก 15,000บาท (ไม่รวมดอกเบี้ย) เมื่อ 2 วันก่อน ตนโทรศัพท์ไปทวงเงิน คู่กรณีก็มีอารมณ์ใส่ตลอด

กระทั่งวันเกิดเหตุตนเข็นรถพาแม่ไปเดินเล่นแวะคุยนางสาวดวงกมล บอกว่าขอไปเคลียร์ที่ศูนย์ดำรงธรรมฯ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้น นางสาวเจี๊ยบ (พี่สาวของดวงกมล) ฉีดน้ำใส่ตนกับแม่จนเปียก และเมื่อไม่นานนี้พี่สาวลูกหนี้ ก็เคยเอาน้ำล้างจานสาดหน้าตนมาแล้ว และฝ่ายลูกหนี้ยังมากล่าวหาตนว่าจะไปแย่งผัวชาวบ้านด้วย หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

 


ทั้งนี้ทางด้าน นางสาวดวงกมล (ลูกหนี้) งัดหลักฐานวงจรปิดอีกมุม พร้อมโชว์การฉีดน้ำใส่คู่กรณี บอกว่าฉีดน้ำไม่ได้แรงอะไรขนาดนั้น พร้อมเล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อน นางสาวจิตรทิวา (เจ้าหนี้) มาทำผมที่ร้าน แล้วบอกว่าจะปล่อยเงินกู้ จึงมีการยืมไปหมุนปล่อยกู้ต่อ โดยครั้งละ 50,000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ 15 ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร ช่วงนั้นเป็นโควิดตนก็ส่งบ้างไม่ส่งบ้าง มีลูกค้าหนีตนก็ต้องรับผิดชอบ ประกอบกับประสบอุบัติเหตุขาหัก ก็ไม่ได้ส่งเงิน ต่อมาตกลงขอส่งอาทิตย์ละ 1,000 บาท แต่ผ่านไปอาทิตย์ที่ 3 เขาทักมาทวงเงิน ก่อนพบว่าเขาเอาเรื่องเราติดหนี้ไปพูดต่อ และทุกครั้งที่โทรมาทวงหนี้ ก็อัดคลิปเสียงไว้ทุกครั้ง

จนกระทั่ง 6 มีนาคม 67 เขาขอให้ไปไกล่เกลี่ยที่ศูนย์ดำรงธรรม แต่ตนยังไปไม่ได้ เพราะติดนัดไกล่เกลี่ยคดีรถชนขาหักไม่ได้ จนวันเกิดเหตุมาบอกให้ไปศูนย์ดำรงธรรมอีก จนมีการโต้เถียงกัน พี่สาวตนจึงใช้น้ำฉีดใส่เขา หลังจากนั้นพี่สาวตนก็กลับบ้านไป เพราะพี่สาวมาอยู่เป็นเพื่อนในช่วงที่ต้นขาหัก

หลังเกิดเหตุทั้งสองฝ่าย ต่างแจ้งความ โดย น.ส.ดวงกมล (ลูกหนี้) แจ้งความข้อหาบุกรุก ส่วนนางสาวจิตรทิวา (เจ้าหนี้) และแม่ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย