"อุ๊งอิ๊งค์" เผยทักษิณอาการดีขึ้น มีความสุข ยังไม่คอนเฟิร์มไปเชียงใหม่ กลางเดือนมี.ค.นี้ ยอมรับพ่ออยากไปไหว้บรรพบุรุษ

วันนี้ (5 มี.ค.67) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงอาการป่วยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการพักโทษ ออกมาอยู่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า 16 วัน ว่าตอนนี้อาการนายทักษิณดีขึ้น มีความสุข ที่บ้านก็สลับกันพาหลานๆ ไปหา โดยขณะนี้นายทักษิณ ยังไม่มีแผนชัดเจนในการเดินทาง แค่พูดเกริ่นว่าอยากจะไปไหน

ชมคลิป : "พ่อ" อาการดีขึ้น เปรยอยากไปเชียงใหม่ ไหว้บรรพบุรุษ


”ส่วนที่ก่อนหน้านี้ อิ๊งค์เคยบอกว่า จะให้พ่อพบกับ สส.พรรคเพื่อไทย ตอนนี้ก็ยังไม่ระบุวัน แต่เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.67) ได้มีโอกาสรับประทานข้าวกับ สส.พรรค ก็ยืนยันว่า จะมีการพบปะกัน แต่ขอให้คุณพ่อ ระบุออกมาก่อนว่าจะไปที่ใดบ้าง แต่การ พบ สส.จะอยู่ในคิวต้นๆ อยู่แล้ว และยังไม่ได้กำหนดสถานที่ว่าจะเป็นที่พรรคหรือที่ไหน” น.ส.แพทองธาร ระบุ

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายทักษิณจะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงกลางเดือน มี.ค.นี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ก็มีการพูดถึงว่า อยากจะไปเชียงใหม่ เนื่องจากไม่ได้ไปนานแล้ว เชียงใหม่เป็นบ้านเกิด คุณพ่อบอกว่าอยากกลับไปไหว้บรรพบุรุษ มีทั้งคุณย่า คุณปู่ แวะไปวัดเนื่องจากไม่ได้ไปนานมากแล้ว อีกทั้งตอนที่พี่สาวของคุณพ่อเสีย คุณพ่อก็ไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย

น.ส.แพทองธาร ย้ำทิ้งท้ายว่า ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการลงพื้นที่ของนายทักษิณ