หนุ่มซิ่ง "Tesla" ชนยับ 12 คัน กลางเมืองพิษณุโลก หวิดพุ่งเข้าร้านจิ้มจุ่ม ลูกค้าพากันวิ่งหนีตายอลหม่าน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 67 กล้องวงจรปิดใกล้เคียงสถานบันเทิง ในตัวเมืองพิษณุโลก จับภาพนาที่รถเก๋งเทสล่าได้ขับพุ่งชนกำแพง ก่อนจะพยายามขับต่อ ไปชนรถอีกคันหนึ่ง แล้วขับออกไปด้วยความเร็วสูง ก่อนจะไปพุ่งชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่จอดริมถนนเส้นมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมือง บริเวณหน้าร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง ส่งผลทำให้มีรถยนต์เสียหาย รวม 6 คัน และ รถจักรยานยนต์อีก 6 คัน

ส่วนคนขับรถเก๋งเทสล่า เป็นผู้ชาย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบ

ทีมข่าวได้ไปสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นายอาทิตย์ ศรีภูธร อายุ 35 ปี น้องชายเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม เล่าว่า เวลาประมาณตี 3 รถเก๋งเทสลาคันดังกล่าว ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนท้ายรถ ที่จอดอยู่ริมถนนอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถยนต์ของลูกค้าอีกหลายคัน ตนเองนั่งอยู่หลังร้านได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบออกมาดู มีทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ บางคันพังยับทั้งคัน

นายอาทิตย์ ยังบอกว่า ถือว่า เคราะห์ดีที่มีรถของพี่ชาย คือ เจ้าของร้าน และรถลูกค้าหลายคันขวางอยู่ ไม่เช่นนั้น รถอาจพุ่งเข้ามาในร้าน ซึ่งเวลานั้น ยังมีลูกค้ามาใช้บริการกันจนเต็มทุกโต๊ะ เนื่องจากเปิดร้านโต้รุ่ง อาจทำให้มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ติดต่อประกัน และไปโรงพักเพื่อแจ้งความแล้ว และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป