จากเหตุการณ์ที่ นายอาทิตย์ อายุ 18 ปี พนักงานไรเดอร์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณห้าถึงหกคน ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนก่อนจะใช้มีดรุมทำร้ายทั้งฟันและแทงจนเสียชีวิต ที่บริเวณกลางซอยรัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่) แยก 9 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่เข็มขัดเด็กช่าง มีบาดแผลถูกของมีคมฟันศีรษะ 3 แผล และแทงตามร่างกาย 4 แผล ในกระเป๋าหนังคาดเอวพบลูกปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 ลูก ไม่พบอาวุธปืน คาดคนร้ายเอาไปหลังก่อเหตุหรือไม่มีปืน ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ผู้เสียชีวิตถูกชนล้มคว่ำพังเสียหาย

 

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมายังวัดพรพระร่วงประสิทธิ์ สถานที่บำเพ็ญกุศลศพของนายอาทิตย์ ผู้เสียชีวิต โดยในวันนี้เป็นวันฌาปนกิจ ซึ่งในช่วงเช้ามีการเลี้ยงพระเพล โดยมีญาติสนิทของน้องอาทิตย์มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

ต่อมาในเวลา 16.00 น. ถึงกำหนดในการฌาปนกิจนายอาทิตย์ แสงทองไทย ผู้ตาย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบรรดาญาติและกลุ่มเพื่อนสนิทกว่า 100 ชีวิต มาร่วมส่งดวงวิญญาณของนายอาทิตย์ เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งวันนี้มีบรรดาเพื่อนสนิทของนายอาทิตย์มาร่วมส่งดวงวิญญาณ ก็ต่างพากันไปดูหน้านายอาทิตย์ ก่อนฌาปนกิจและร้องไห้โฮออกมาด้วยความอาลัยแบบถึงที่สุด ส่วนพ่อและแม่ไม่กล้าขึ้นไปดูหน้าเป็นครั้งสุดท้ายเนื่องจากยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางพรศรี อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตาย โดยนางพรศรีเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตอนนี้ตนรู้สึกว่าสูญเสียอะไรทุกอย่างในชีวิตไปหมดแล้ว เพราะอยู่กับลูกทุกวันไม่เคยห่างกันไปไหนเลย ไม่ว่าลูกจะไปไหน จะออกไปทำงาน ออกไปหาเพื่อน หรือจะทำอะไรก็ตาม ลูกก็มักจะบอกตนเสมอ และตนก็จะหากับข้าวรอลูกในทุกวันๆ หลังจากนี้ไม่มีลูกแล้ว ก็ยังตั้งหลักไม่ถูกว่าชีวิตจะเดินไปไหนทิศใด มันมืดไปหมด เพราะตนเองมีลูกชายตนเดียว ตั้งความหวังอยากให้ลูกเป็นหลักเป็นฐานให้ สุดท้ายก็อยากจะบอกกับลูกว่าไม่ต้องห่วงพ่อและแม่แล้ว ขอให้ลูกไปสู่ภูมิที่ดี ไม่ต้องเจ็บต้องปวดอีกแล้ว เดี๋ยวตำรวจก็จับคนผิดมาให้ลูกเอง

 

เผาแล้วเหยื่ออริสังเวยเข็มขัดช่าง แม่ลมจับส่งวิญญานแต่ฆาตกรยังลอยนวล