ครอบครัวร่ำไห้รับศพ "เสี่ยเจ้าของโรงงาน" เหยื่อกระสุน "ร.ต.ท." แม่ลั่นไม่อโหสิกรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทางญาติและครอบครัว ของ นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี เสี่ยเจ้าของโรงงาน ซึ่งถูก ร.ต.ท.รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ยิงเสียชีวิต บนทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงเช้า ทางแม่ของนายกฤษฏิ์ และแฟนสาว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

โดยแม่ของนายกฤษฏิ์ กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ปมที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามาจากที่นายตำรวจคนที่ก่อเหตุคนนี้ ขอให้ลูกชายช่วยชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้เขา แต่ทางลูกชายไม่รับปาก และไม่ทำให้ เนื่องจากจำนวนเงินหนี้มันมากเกินไป ลูกชายจึงช่วยเหลือได้แค่ให้เขาทำงานเก็บเงิน แล้วไปชดใช้หนี้สินเอง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ยังคอยอ้อนวอนให้ลูกชายช่วยเหลือตามที่เขาขอ แต่ทางลูกชายก็ยังคงยืนยันคำเดิม ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธและลงมือก่อเหตุดังกล่าวกับลูกชาย

"ส่วนตัวมองว่ามันเกินไปหรือไม่ ให้ลูกชายชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง อยากถามมากว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เท่ากับเขาทำลายครอบครัวคนอื่นไปหมดเลย ลูกชายเป็นนักธุรกิจ เป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเขาไปแล้วครอบครัวก็แย่กันหมด" แม่ของนายกฤษฏิ์ กล่าว

แม่ของนายกฤษฏิ์ กล่าวอีกว่า ถ้าหากตนเองได้เจอหน้าคนก่อเหตุ อยากถามเขามากเลยว่า ทำทำไม ทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้กังวลกลัวว่าเขาจะได้รับการประกันตัว สิ่งที่ต้องการตอนนี้อยากให้เขาได้รับโทษคือประหารชีวิตเท่านั้น

โดยทางครอบครัว ได้นำร่างของ นายกฤษฏิ์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ