ไอ้โม่งย่ามใจ ย่องงัดลิ้นชักปั๊มช่วงเช้ามืดวันเว้นวัน พนักงานสาวผวาหวั่นอันตราย

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องสำนักงานปั๊มน้ำมันบางจากสุวินทวงศ์ 3 จ.ฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพคนร้าย สวมใส่หมวกและชุดปิดบังใบหน้า กลับเข้ามาขโมยเงินอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ได้เข้ามาก่อเหตุ ได้เงินไปกว่า 6,000 บาท

ช่วงเช้าวันนี้ (24 ธ.ค. 66) โจรรายนี้รู้มุมกล้องว่าแค่หันกล้องเดี๋ยวกล้องจะหมุนกลับมา ทำให้จับภาพพฤติกรรมได้ จึงเดินตรงเข้ามาใช้ไม้บรรทัดเหล็กดันกล้องให้หมุนก่อนจะไปชักปลั๊กกล้องวงจรปิดออกและเข้าไปขโมยเงินได้ตู้เดิม แต่รอบนี้ได้เงินเศษไปเพียง 300 บาท ทำให้โจรรายนี้ย่ามใจ เดินออกมาที่เคาน์เตอร์บริเวณลานเติมน้ำมัน ใช้กุญแจไขเข้าไปในห้องเคาน์เตอร์ เพื่อจะเอาเงินในลิ้นชัก แต่เปิดลิ้นชักไม่ได้ จึงหยิบเอาแค่เครื่องดื่มชูกำลังที่วางอยู่ด้านล่างไป นับเป็นครั้งที่สองแล้วสำหรับโจรรายนี้ที่เข้ามาขโมยของวันเว้นวัน

นายอานุวัฒน์ อายุ 27 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมันบางจากสุวินทวงศ์ 3 บอกว่ าเมื่อช่วงเวลา 04.30 น. เช้ามืดของวันนี้ มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินภายในปั๊มน้ำมันอีกครั้ง ได้เงินเป็นเศษเหรียญประมาณ 300 บาท และไปงัดตู้เค้าเตอร์หน้าลานหวังจะเอาเงินเพิ่มแต่เปิดเกะไม่ได้ จึงได้หยิบแค่เครื่องดื่มชูกำลังที่มีไว้สำหรับแถมลูกค้าไป คนร้ายคาดว่าในตู้เหล็กจะต้องมีเงินที่ใช้สำหรับทอนลูกค้าจำนวน 6 พันบาท แต่ตนเองยังไม่ได้นำมาใส่ไว้เพราะต้องประสานจากสำนักงานใหญ่ ถือว่ายังโชคดีเพราะเพียงวันเดียวโจรรายนี้ได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

ด้าน น.ส.ชญาดา อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนเข้ากะเช้าเวลาประมาณตี 5 เหมือนเดิม รอบนี้มาเปิดสำนักงาน แต่เห็นความผิดปกติที่หน้าห้อง เพราะแม่กุญแจที่คล้องโซ่ล็อกประตูด้านหน้าได้หายไป เหลือเพียงแต่โซ่ที่คล้องไว้เหมือนเดิม จึงคิดว่าคนร้ายได้กลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังถูกโจรเข้ามาขโมยเงินรอบก่อน ก็ได้เปลี่ยนแม่กุญแจทั้งหน้าประตูและตู้เก็บเงิน แต่คนร้ายก็ยังสามารถงัดแงะเข้ามาขโมยเงินออกไปได้อีก ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย เพราะพฤติกรรมของคนร้ายอุกอาจมากเข้ามาขโมยของแบบวันเว้นวัน ซึ่งถ้าดูเวลาจากกล้องที่คนร้ายเข้ามาขโมยในรอบนี้ ช่วงเวลาตีสี่ครึ่ง เหลือเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงที่ตนเองต้องมาตอกบัตรเข้างาน หากวันดีคืนดี ช่วงเช้ามืดไหนถ้าตนเองมาเข้างาน แล้วมาเจอหัวขโมยกำลังขโมยของอยู่ ตนเองก็อาจจะได้รับอันตรายได้