ผู้ถ่ายคลิปเผยเจอกระสือลอยบนหลังท้องฟ้าหน้าบ้าน ก่อนเอามือถือมาถ่ายภาพเอาไว้

กรณีข่าวลือว่าชาวบ้านกุดละลม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ผวาผีกระสือหลังพบแสงไฟประหลาดลอยขึ้นเหนือยอดไม้กลางทุ่งนา หลังวันพระ หลังจากวันลอยกระทง เมื่อขยายภาพซูมดูเห็นจะๆ ทั้งหัวทั้งไส้

ล่าสุดวันนี้ 29 พ.ย. 2566 ทีมช่าวช่อง 8 เดินทางมายังจุดที่นายจิรัตน์ ชาวบ้านกุดละลม ซึ่งเป็นคนถ่ายภาพแสงคล้ายกระสือเอาไว้ได้ เผยว่า ตัวเองจึงเชื่อว่า สิ่งที่ตัวเองเห็นนั้นคือผีกระสือ และเขาน่าจะมากินของดิบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเองก็เคยเจอกระสือในหมู่บ้านตัสเองมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม


เผชิญหน้าผีกระสือเต็มๆ ตัวเป็นๆ ชี้รูปร่างน่ากลัวมาก

ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับปวีณา ผู้ที่เคยเจอกระสือให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อประมาณสามเดือนที่แล้ว ช่วงกลางคืนเวลาประมาณ 03.00 น. ตอนนั้นตัวเองกำลังจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างที่ตัวเองเปิดประตูหลังบ้านออกมา ก็เจอกับกระสือ อยู่แถวโอ่งน้ำบ้านตัวเอง โดยเห็นใบหน้าชัดเจน ว่าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี ผมยาว แล้วหันหน้ามาแลบลิ้นใส่ตัวเอง ตัวเองตกใจ จึงรีบวิ่งหนีตาย ตัวเองจึงเชื่อว่าที่วัยรุ่นเห็นแสงปริศนาล่าสุดนี้ น่าจะเป็นกระสือตัวเดียวกันกับที่ตัวเองเจอ

 

ช่อง 8 ทดลองเอาลาบเลือดล่อกระสือ ผ่านไป 10 นาที แต่กระสือไม่ออกมาแต่อย่างใด

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังกลางทุ่งนา จุดที่คาดว่า แสงกระสือมาตกที่ตรงนี้ พบว่าจุดดังกล่าวเป็นต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ อายุเกือบ 100 ปี และมีจอมปลอกอยู่รายรอบ

จากนั้นได้พิสูจน์โดนการหาลาบเลือดในร้านที่ดีและรสชาติอร่อย เนื้อสดที่สุด เท่าที่หาได้ในจังหวัดชัยภูมิตอนนี้ มาวางไว้ ในจุดที่ชาวบ้านเจอกระสือ เพื่อเรียกกระสือตนดังกล่าวออกมา พร้อมมีการตั้งกล้อง เอาไว้ หากกระสือออกมากินเลือดจริงๆ ทีมข่าวจะได้ถ่ายได้ทัน

หลังจากการทดลองตั้งแต่เวลา 20.50 น. ถึงเวลา 21.00 น. ระยะเวลารวม 10 นาที พบว่าไม่มีสิ่งลี้ลับ และจากการตรวจสอบลาบเลือดที่วางเอาไว้ ก็พบว่า ลาบเลือดดังกล่าวยังคงสภาพเดิม

ขนลุก! กระสือมุดรูโชว์ไส้ ชาวบ้านเห็นเต็มตาแลบลิ้นใส่ ช่อง 8 เซ่นลาบเลือดเรียกไม่โผล่