ครอบครัวทำบุญครบรอบ 3 ปี"น้องชมพู่" คุณแม่เผยมั่นใจ คดีน้องเป็นข่าวดี

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนสยามกลการ 5 หมู่ที่ 2 ถนนเปรมพัฒนา บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ครอบครัววงศ์ศรีชา ซึ่งประกอบไปด้วย น.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ พร้อมชาวบ้านกกกอกโดยมี นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และ คุณน้ำฟ้า ภรรยาพร้อมคณะ เดินทางมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งทางครอบครัวน้องชมพู่ได้ ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องชมพู่ ลูกสาวที่เสียชีวิตเมื่อ 3 ปีก่อน

น.ส.สาวิตรี แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ที่เลือกทำบุญในวันนี้ เพราะได้ไปปรึกษากับพระ ซึ่งได้ระบุว่าวันนี้เป็นวันที่ดีเหมาะสำหรับการทำบุญเลยตกลงจัดขึ้นในวันนี้

ซึ่งที่ผ่านมาก็ฝันเห็นน้องอยู่บ่อยๆล่าสุดก็คือเมื่อ4เดือนที่ผ่านมา น้องมาหาด้วยแววตาที่สดใส ซึ่งตนเองก็รับรู้ได้ว่าน้องคงจะมีความสุขที่ใกล้จะได้รับความเป็นธรรม

ส่วนของคดีของน้องชมพู่ที่อยู่ในขั้นรอการตัดสินของศาลมุกดาหารนั้นก็ต้องรอวันที่20ธันวาคม 66 ซึ่งทางด้านของคุณแม่เองก็มีความมั่นใจว่าศาลท่านจะให้ความเป็นธรรม แต่อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าผลตัดสินออกมาในส่วนของคนที่เสียเปรียบก็จะได้มีการยื่นอุทธรณ์แน่นอน

สำหรับคดีน้องชมพู่ ศาลได้มีการเลื่อนการอ่านการพิจารณาคดี จากที่จากวันที่ 31 ตุลาคม 2566มาเป็นวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจร่างคำพิพากษา จึงเลื่อนการอ่านคำพิพากษาไป