วัยรุ่นแสบ! ชักปืนลั่นไกใส่หนุ่มสอยมะพร้าว เหตุแค่ถูกมองหน้า โชคดีปืนด้านยิงไม่ออก เจ้าตัวเชื่อ ห้อยเหรียญหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านขายของชำ แล้วหนึ่งในนั้นเดินลงมาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่คู่กรณี แต่ยิงไม่ออก แล้วตามเข้าไป ส่ายปืนจ่อไปมาพร้อมตะโกนขู่ จากนั้น กระโดดขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุม เห็นคนงาน 2 คน วิ่งหนีหลบเข้าไปด้านในบ้าน

เหตุเกิดที่บ้านศาลา หมู่ 1 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยผู้โพสต์ระบุว่า ออกมาทำงานก็มีเรื่องแต่เช้า กลุ่มวัยรุ่นมาหาว่าทีมงานเราไปจ้องหน้า แต่เหตุเกิดมานานแล้ว ครั้งนี้ มาจอดรถซื้อของ เด็กกลุ่มนี้เหมือนเตรียมการมา เตรียมอาวุธมา

ผู้โพสต์ระบุทำนองว่า ไปแจ้งตำรวจแล้ว แต่ตำรวจถามว่า ปืนจริงหรือปืนปลอม และเขายิงคุณเหรอยัง ก็เลยยิ่งงงว่า ต้องรอให้มีคนตายก่อนหรืออย่างไร ถึงจะรู้ว่าเป็นปืนจริง ปืนปลอม

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ไปคุยกับน.ส.เอ (นามสมมติ) เจ้าของคลิป เล่าว่า เดินออกจากบ้านไปร้านขายของชำ แล้วจะไปรับซื้อมะพร้าวในสวนกับคนงาน โดยมีนายจ้า (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถ ระหว่างนั้น นายเกมส์ คนก่อเหตุถือปืนที่เห็นในคลิป กับพวก ขี่รถมาจอดขวางหน้ารถ แล้วตะโกนถามนายจ้าว่า มองหน้ากูทำไม หลังจากเกิดเหตุ พานายจ้าไปแจ้งความ ตำรวจถามว่า เขายิงหรือเขาฟันหรือยัง ปืนจริงหรือปืนปลอม ทำให้เสียความรู้สึกกับตำรวจสภ.ดำเนินสะดวกมาก

สุดท้าย นายเกมส์เดินตรงตามมา แล้วลั่นไกใส่นายจ้าที่ยืนอยู่ในระยะเพียง 5 เมตร แต่โชคดีปืนยิงไม่ออก จึงรอดหวุดหวิด ก่อนจะรีบวิ่งหนีเข้าไปหลบหลังเครื่องซักผ้า โชคดีที่พ่อของตน ที่อยู่ในเหตุการณ์ หยิบมีดพร้าวขึ้นขู่ ทำให้ทั้งหมดล่าถอยไป แต่ก็กล่าวคำขู่อาฆาตไว้

ขณะที่นายจ้า บอกว่า เรื่องเกิดมาเดินกว่าแล้ว ที่นายเกมส์มาหาเรื่องว่าไปมองหน้าเขา จนมีปากเสียง และให้ของลับกัน และนายเกมส์ก็ข่มขู่ตนมาตลอดว่าให้ระวังตัวให้ดี ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

นายจ้า เล่าต่อว่า ได้โทรศัพท์มาไกล่เกลี่ยผ่านทางเพื่อนของตน โดยอ้างว่าจำคนผิด ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจึงปล่อยผ่าน กระทั่งมาถูกไล่ยิงในครั้งนี้อีกครั้ง ยังโชคดีที่รอดชีวิตมาได้ ซึ่งส่วนหนึ่ง เชื่อว่า เป็นพุทธคุณของเหรียญหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ที่ห้อยคล้องคอ ช่วยทำให้นายเกมส์ยินปืนไม่ออก นายจ้าบอกอีกว่า ต้องทำงาน เพราะมีลูกวัย 11 เดือน อยากให้ตำรวจ เร่งติดตามจับผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้ โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด