ป้าสู้ชีวิต เลี้ยงหลาน 3 คน กับแม่ตาบอด ต้องเดินขอข้าวตามหมู่บ้านเพื่อประทังชีวิต สาเหตุเพราะลูกแท้ๆทิ้งหลาน

19 ต.ค. 66 ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ oatshop4 โพสต์คลิปเหตุการณ์สะเทือนใจเมื่อเข้าไปช่วยเหลือ ป้าคนหนึ่งที่ต้องเลี้ยงหลาน 3 คน และดูแลแม่ตาบอดอีกหนึ่งคน สร้างความหดหู่และน่าสงสารอย่างมาก

โดยเจ้าของโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ต่อไปนี้ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับป้าบ้างนะ ลูกแท้ๆ ทิ้งเด็ก 3 คนให้แม่เลี้ยง ไหนจะยายที่ตาบอดอีก 1 คน ต้องเดินขอข้าวตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อประทังชีวิต ไปถึงครั้งแรก คือ อึ้งมาก เลี้ยงได้ยังไง 3 คน เราคนเดียวก็เหนื่อยมากแล้ว ไหนจะยายที่ตาบอดต้องอุ้มเข้าห้องน้ำ อาบน้ำให้ทุกวัน นับถือใจแกมาก ถึงจะเป็นแบบนี้ก็ไม่คิดจะหนีปัญหา

"นี่ไปรอบที่ 3 แล้ว เด็กๆ เมื่อก่อนดูไม่ได้เลย สกปรกมอมแมม เสื้อผ้าเก่าๆ ตอนนี้ได้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กช่วยบริจาคเสื้อผ้า ที่นอน ของใช้ ชีวิตแกก็ดีขึ้นมากๆ ไม่ต้องไปเดินขอข้าวเขากินแล้วนะ อยู่ดูแลกันแบบนี้ไปนานๆ นะต้าวแฝดน้อย มีน้อยช่วยน้อย มีมากก็ทยอยเพิ่มให้ ขอให้เราขายของดีๆ เดี๋ยวซื้อขนมมาให้ใหม่นะ"

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง พร้อมอยากช่วยเหลือคุณป้า หลาน และคุณยายตาบอดอย่างมาก พร้อมเสนอให้เปิดรับบริจาคช่วยเหลือครอบครัวยากจนในครั้งนี้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ชมคลิป