เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ออกไปลาดตระเวนในป่า แล้วไปเจอ กระทิง ไล่ขวิดจนบาดเจ็บถึง 3 นาย หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มีการประสานของ เฮลิคอปเตอร์ ให้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล จนตอนนี้ ปลอดภัยทั้ง 3 คนแล้ว

เจ้าหน้าที่ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช พร้อมกู้ชีพกู้ภัย ต่างโกลาหลเข้าช่วยเหลือเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จำนวน 3 นาย หลังถูก กระทิงพุ่งชน ขณะออกลาดตระเวนในพื้นที่รับผิดชอบ ใกล้เขตติดต่อกับอุทยานแห่งชาติปางสีดา อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ คาบเกี่ยวพื้นที่ตำบลแผ่นดินเย็น อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

ผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วย นายวัชรากร วิชาคำ อายุ 26 ปี ถูกกระทิงขวิด มีแผลฉีกขาดบริเวณโคนขวาด้านหลัง เป็นบาดแผลฉกรรจ์ / นายจรัญ เขียวรัมย์ อายุ 42 ปี มีบาดแผลฟกช้ำด้านหลัง มีอาการแน่นหน้าอก ไม่สามารถขยับตัวได้ และ นายสิทธิศักดิ์ ฉิมจารย์ อายุ 31 ปี ถูกกระทิงวิ่งกระแทก จนแน่นหน้าอก หลังเกิดเหตุ นายสิทธิศักดิ์ ที่บาดเจ็บน้อยสุด ก็รีบเดินทางออกมาแจ้งเหตุ และ ขอกำลังสนับสนุน ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อีก 2 นายที่อาการสาหัส

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงตัวมาที่ โรงเรียนบ้านหนองผักแว่น เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ของทหาร กองกำลังบูรพา และ นำคนเจ็บมาส่งที่ สนามกีฬาเทศบาลเมืองสระแก้ว ก่อนให้ชุดเคลื่อนที่เร็ว พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งขณะนี้ พบว่า ทั้งคู่ยังคงรู้สึกตัวดี แต่มีอาการอ่อนเพลียบ้าง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายออกจากป่าเป็นเวลานาน