พบแล้ว! ร่างเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกกระแสน้ำพัดไกลกว่า 40 กิโลเมตร แม่ร้องไห้แทบลมจับ

วันที่ 16 ก.ย. 2566 จากกรณีที่ยายพร้อมหลานสาวและหลานชาย รวม3 คน ขับรถซาเล้งหลังจากขายลอตเตอรี่เสร็จเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางเลียบริมคลองชลประทานสะพานปาเก้ หมู่ 6 ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง จนทำให้น้องอออู๊ด หลานชายวัย 2 ขวบ 8 เดือน ถูกกระแสน้ำพัดหายไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหาจนถึงเวลา 21.00 น. วานนี้ แต่ก็ไม่พบร่าง จึงได้ยุติการค้นหาเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ จึงได้วางแผนเพื่อจะทำการค้นหาใหม่ในวันรุ่งขึ้นในเวลา 09.00 น.

ปรากฏว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบร่างเด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบ ลอยอยู่ในลำคลองชลประทานบริเวณ หมู่ 9 ตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นน้องอออู๊ดที่พลัดตกจากซาเล้ง บริเวณคลองปาเก้ ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งระยะทางจากจุดที่ตกและจุดที่พบร่างห่างกันเกือบ 40 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อนางสาวมาลัย อายุ 26 ปี แม่ของน้องอออู๊ด มายืนยันว่าใช่ร่างของน้องหรือไม่ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของน้องอออู๊ด ผู้เป็นแม่ถึงกับร้องไห้ออกมาแทบขาดใจ โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบร่างให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป