หนุ่มกราบขอโทษ อ้างหลับใน ขับเก๋งชนแฟน "ลุกซ์" น้องชาย "ใบเตย สุธีวัน"

นายพรศักดิ์ แป้นแก้ว อายุ 31 ปี ได้เข้าไปก้มกราบขอโทษ นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ "ลุกซ์" น้องชาย "ใบเตย สุธีวัน" หลังเดินทางมาดูตัวผู้ก่อเหตุ ที่ขับรถเก๋งตัดหน้า รถจักรยานยนต์ นายภูชิต บุญโท แฟนหนุ่ม จนเสียชีวิต

โดยมีหลักฐานเป็น กล้องวงจรปิด บริเวณทางขึ้นด่วนงามวงศ์วาน ขาออก มุ่งหน้าแยกแคราย จับภาพเหตุการณ์ช่วง เที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 4 พฤษภาคมไว้ได้ โดยรถจักรยานยนต์ผู้ตาย มาในช่องซ้ายสุด และรถเก๋ง มาสด้า สีขาว ของนายพรศักดิ์ ขับมาในเลนกลาง ได้เหยียบเบรก เหมือนเลยช่องเข้าทางด่วน จากนั้น รถก็หักเลี้ยวไปตัดหน้า รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย หลังเกิดเหตุ ก็รีบขับรถหนีทันที ไม่ยอมลงมาดู หรือ ให้การช่วยเหลือ กระทั่งตำรวจ ตามแกะรอย จนพบว่า รถดังกล่าวเป็นของ นายพรศักดิ์ จึงออกหมายเรียก 2 ครั้ง ให้มารับทราบข้อกล่าวหา แต่เจ้าตัวไม่มาจนครบกำหนดเวลา ตำรวจจึงออกหมายจับ และตามไปจับกุมตัวได้ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี

นายพรศักดิ์ อ้างว่า วันเกิดเหตุ ตนไปขับรถ ไปรับผู้โดยสาร ผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ ได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดหลับใน ตอนนั้น รู้สึกเหมือน ชนเข้ากับอะไรบางอย่าง คิดว่า ชนฟุตปาธ หรือ เสาข้างทาง จึงได้ขับรถกลับที่พักย่านคลอง 3 ปทุมธานี จากนั้นตอนเช้า ก็แจ้งเคลมประกัน ก่อนนำรถเข้าซ่อม ไม่ทราบเลยว่า ไปชนคนจนมีผู้เสียชีวิต ขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ลุกซ์ ชาญวิทย์ บอกว่า ต้องขอบคุณตำรวจ ที่ติดตามคดี จนจับตัวผู้ก่อเหตุมาได้ ส่วนเรื่องให้อภัยหรือไม่นั้น ขอให้ทางญาติผู้เสียชีวิต เป็นคนตอบเอง

คดีนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายพรศักดิ์ ฐาน ขับรถโดยประมาท หรือ น่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน / ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ / และกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย