อันตราย!! แท็กซี่ทะเลาะผู้โดยสาร วิ่งเปิดประตู ขับเหวี่ยง สุดท้ายจอดลงมาด่าและฉุดผู้โดยสารที่ไม่ยอมลง

วันที่ 21 ส.ค. 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะอยู่บนรถกับเพื่อนในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ระบุข้อความว่า "แท็กซี่ทะเลาะกับผู้โดยสารอยากให้ดูให้จบนะครับ##น่ากลัว##ไอฟาย##แท็กซี่ทะเลาะผู้โดยสาร##แท็กซี่##แท็กซี่ไทย##แท็กซี่หัวร้อน##ข่าวtiktok##ข่าววันนี้##ตลก##หัวร้อน##อย่าหาทํา##หัวร้อนจัด##ข่าว"

โดยจะเห็นรถแท็กซี่สีชมพูคันข้างหน้าที่วิ่งจากถนนเพลินจิต แล้วตีโค้งเลี้ยวซ้ายที่แยกเพลินจิตเข้าสู่ถนนวิทยุ แต่ที่ผิดปกติคือเปิดประตูหลังด้านซ้ายอยู่ตลอด และสังเกตว่าภายในรถแท็กซี่มีผู้โดยสารนั่งอยู่ที่เบาะหลังด้วย

จากนั้นรถแท็กซี่ก็ทั้งขับทั้งเบรกเป็นระยะ และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แท็กซี่ขับสะบัดเหมือนจะเหวี่ยงจากเลนซ้ายมาที่เลนกลาง โดยเห็นขาของผู้โดยสารที่ใช้เท้ายันประตูจากด้านในเอาไว้

กระทั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับไปจอดในเลนซ้ายบริเวณหน้าบ้านปาร์คนายเลิศ จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้เดินลงจากรถด้วยท่าทางฉุนเฉียว อ้อมหลังรถมาประตูหลังฝั่งซ้ายที่เปิดอยู่ แล้วทำท่าดึงผู้โดยสารออกมา แต่ผู้โดยสารก็ไม่ยอมลง คนขับแท็กซี่จึงตะโกนด่าทอชี้หน้าผู้โดยสารที่ยังคงนั่งอยู่ภายในรถ และไม่ยอมลงจากรถ

แต่สุดท้ายไม่ทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวลงเอยอย่างไร เพราะรถของผู้โพสต์ได้ขับผ่านไป

ขณะที่ผู้โพสต์คลิปเองก็บอกว่า "ผมก็ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็ขับรถมาเจอแท็กซี่ทำไมไม่ปิดประตู ผมก็เลยตีไฟสูงใส่ แท็กซี่ก็ไม่จอด ผมก็เลยขับตามมาทางสยาม" "ผมก็อยากรู้ว่าเขาเป็นไรกันจะจอดถามก็ไม่กล้าถาม" ซึ่งแม้จะไม่รู้สาเหตุว่าคนขับและผู้โดยสารทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่การขับขี่ของคนขับรถแท็กซี่ก็ถือว่าเป็นอันตราย