ที่จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุสลด คนขับแท็กซี่ไม่ชินทาง พุ่งชนเสาตอม่อสะพาน ไฟลุกย่างสด ดับคารถ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ส.ค. 66 ) เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางบ่อ และกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เร่งใช้น้ำฉีดดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ รถแท็กซี่ที่เสียหลักตกสะพานข้ามคลองกนก ถนน 200 ปี ในตำบลบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ หลังควันจางหายได้พบศพชายคนขับรถแท็กซี่ ถูกไฟคลอกร่างจนเกือบขาดครึ่ง

จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตที่ถูกไฟไหม้ร้อยเปอร์เซ็นต์ จนไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ตัวบุคคลได้ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นชาย ไม่ทราบนามไม่พบเอกสารใด ๆ เนื่องจากถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันแม้แต่ป้ายทะเบียนหน้าหลัง พบเพียงนาฬิกาสายเหล็กไม่ทราบยี่ห้อที่ผู้ตายสวมใส่ที่ข้อมือข้างขวาเท่านั้น ท่ามกลางความสลดของผู้เห็น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไปพบรอยล้อของรถแท็กซี่คันนี้ขับเข้ามาจากฝั่งถนนเทพรัตนจนหลุดแนวของถนน พุ่งตกไปชนเหล็กข้ออ้อยหลายเส้นที่ผู้รับเหมาเตรียมไว้หล่อเสาตอม่อ จากนั้นรถก็กระแทกซ้ำที่เสาปูน จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว

นายชาญชัย ปองสันเที้ย ชาวบ้านที่พักอาศัยไม่ไกลจากที่เกิดเหตุพบว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนกันแต่ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเครื่องปั่นไฟหรือเสียงคนงานกำลังก่อสร้างสะพานแห่งนี้ กระทั่งได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรระเบิด จึงออกมาดูพบว่าไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง และเห็นคนขับกำลังถูกไฟคลอกในรถแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำซากรถไปเก็บรักษาไว้ในที่เก็บของกลางเพื่อประสานกองพิสูจน์หลักฐานเจ้าตรวจสอบอีกครั้ง โดยเฉพาะเลขคัสซีของรถ เพื่อติดตามหาผู้ครอบครองรถแท็กซี่คันนี้ติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป