"เคลลี่" ปีนขึ้นห้อง "เอ๊ะ" จัดหนักชิงสุกก่อนห่ามพร้อมเปิดศึกบ้านแตก ตัดพี่น้อง "เขตต์" ใน เลือดกากี

สัปดาห์นี้ อีพี 4 ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บอกเลยว่า เรื่องราวเริ่มชักบานปลาย เมื่อ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เลือดร้อนบุกปีนขึ้นห้องสาวสวย “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” พุ่งประชิดตัวนัวเนีย หวังชิงสุกก่อนห่าม หลังจากนั้นยังไม่พอ กลับเรือนมายังพาลหาเรื่องน้องชาย “เขตต์ ฐานทัพ” อีกด้วยการบุกประชิดตัว “โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ” ทำร้ายผู้หญิงต่อหน้าต่อตา ทำให้เขตต์ปรี๊ดแตกซัดหน้าไม่ยั้ง งานนี้ความสัมพันธ์ของพี่น้องจะถึงจุดแตกหักหรือไม่ มีเบื้องหลังมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ธารทิพย์ (เอ๊ะ) กำลังนอนหลับ มนัส (เคลลี่) ก็ย่องปีนขึ้นห้องนอนมากอดแล้วหอมด้วยความคิดถึง หวังเคลมเป็นสาวในสต๊อกก่อนจะตัดบทจบความฟิน เมื่อ มาโนช (เขตต์) คู่หมั้นของ ธารทิพย์ ที่รู้เรื่องนี้เข้าจึงเปิดศึกปะทะสวนหมัดใส่หน้า มนัส จนหน้าคว่ำไม่มียั้งมือ คนกลางอย่าง บุญเรือน (โบว์ลิ่ง) ที่พยายามจะเข้ามาห้าม กลับถูกมนัสปลุกปล้ำขืนใจไปอีกคน

​เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากเข้าพระเข้านาง ของเคลลี่ และ เอ๊ะ ซึ่งบอกเลยว่า งานนี้เอ๊ะออกอาการเขินหนักมาก เพราะไม่เคยเล่นเลิฟซีนแรงขนาดนี้ แต่ด้วยความที่เบื้องหลังสนิทกับเคลลี่ งานนี้เคลลี่เลยช่วยซ้อมมุม ซ้อมคิว ด้านเอ๊ะเองก็ต้องใช้จริตจะก้านออกมา เหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งความลุ่มหลง ส่วนเคลลี่ก็ลงทุนปีนบันไดขึ้นมาเกาะหน้าต่างเพื่อกระโดดเข้าห้องสาว ด้วยตัวเอง เรื่องความสูงไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะไม่มีคำว่ากลัวสำหรับเคลลี่ เพราะหนุ่มคนนี้ผ่านมาแล้วทุกบทบาท ด้าน เขตต์ กับโบว์ลิ่งเอง ก็ต้องเตรียมตัวไม่แพ้กัน เพราะฉากที่จะเกิดขึ้นนั้น เป็นซีนอารมณ์เดือด ที่ถึงขั้นจะตัดพี่ตัดน้องกับเคลลี่ ด้านเคลลี่เองที่หลังจากซ้อมคิวเลิฟซีนแล้ว คิวบู๊ก็ต้องมาเตรียม เพราะงานนี้ต้องโดน เขตต์ต่อยหน้า แถมสถานที่ถ่ายทำนั้นค่อนข้างแคบ เลยต้องซ้อมหลบเหลี่ยมหลบมุมกันพลาด ส่วนโบว์ลิ่งเองที่บทพูดน้อยแต่ของัดอินเนอร์ที่โดนกระทำย่ำยีเข้าสู้ แววตาหวาดกลัว น้ำตาปลิ่มตั้งแต่ตอนซ้อม เรียกว่าหนึ่งฉากที่เกิดขึ้นมีหลายเหตุการณ์ให้แฟนละครได้ลุ้นกันจนตัวโก่งแน่นอน ศึกครั้งนี้จัดหนักไม่มีออมมือ เรื่องราวความรักที่ถูกพันธนาการเอาไว้จะเป็นอย่างไร มาโนชถูกพรากคนรักไปแบบนี้ จะลงรอยกับมนัสหรือไม่ แล้วบุญเรือนจะเป็นตัวแปรสำคัญอะไร ติดตามชม ละคร เลือดกากี อีพี4 วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566  เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชันเวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย