ระทึกกลางดึก เมื่อหนุ่มเมา ขาดสติ เข้าไปฉุดหญิงสาวขึ้นรถ โชคดีหญิงหนีได้ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยตามสกัดจับ แต่เจ้าตัวไม่ยอมง่ายๆ ขับหนีทั้งที่ล้อยางแตก

นาทีระทึก ตำรวจต้องใช้กำลังถึง 3 สน. ขับรถไล่ตามจับ ตัวคนขับรถกระบะดังกล่าว หลังฉุดหญิงสาว คนหนึ่ง ขึ้นรถแล้วขับหนี แม้รถจะยางแตกเสียหายแล้ว ก็ยังขับบดไปกับพื้นถนน จนล้อมีประกายไฟ ตำรวจตะโกนให้หยุดรถยังไงก็ไม่ยอม

โดยขับหนีไป ตั้งแต่ซอยฉลองกรุง 39 เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ไปโผล่ ถนนสุวินทวงศ์ เข้าถนนร่วมพัฒนา และโผล่เข้าไปในซอยแห่งหนึ่ง ที่เขตหนองจอก ก่อนรถจะพุ่งเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง และ คนขับรถก็ไม่ยอมง่ายๆ ได้ทิ้งรถ วิ่งหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า เจ้าหน้าที่ต้องตระเวนล่าตัว ท่ามกลางความมืด ก่อนจะตามจับไว้ได้

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ฉลองกรุง รับแจ้งจากกู้ภัยว่า มีหญิงอายุ 36 ปี มาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกชายสภาพมึนเมา พยายามฉุดขึ้นรถ จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับรถกระบะ ทะเบียน ยฉ 2319 นครราชสีมา ของคนร้ายที่ขับหลบหนี

ตำรวจจึงประสาน สน.ลำผักชี และ สน.สุวินทวงศ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันไล่สกัด ระหว่างนั้น รถคนร้ายก็ไปไล่ชน รถชาวบ้าน เสียหายไปหลายคัน จนรถยางแตกเอง ก็ยังคงขับหนีไปแบบนั้น ก่อนที่สุดท้าย จะตามจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายสันติ อายุ 36 ปี มีสภาพไหล่ขวาหลุด ได้รับบาดเจ็บ และ มีกลิ่นเหล้า ตำรวจจึงให้กู้ภัย พาส่งโรงพยาบาล และ กำลังชับให้แพทย์ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อไว้ดำเนินคดีต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสันติ นั่งดื่มสุราจะมีมึนเมา ก่อนเข้าไปก่อเหตุ พยายามฉุดหญิงสาวคนดังกล่าว แต่หญิงสาวได้ขัดขืน จนล้มเป็นแผลถลอกที่เข่า จากนั้นก็รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด มาขอความช่วยเหลือ จากนั้น จึงได้ประสานกำลัง ขับรถไล่ล่า จนไปเจอพุ่งเข้าพงหญ้า โดยรถนั้น แอร์แบล็กทำงานทั้ง 2 ฝั่ง น่าจะมาจากแรงกระแทกที่