ที่จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบชายคลุ้มคลั่งเอาหินทุบรถ ทำร้ายคนส่งของบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 สภ. เมืองร้อยเอ็ดได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่ง เอาก้อนหินไล่ทุบรถที่ขับผ่านทางและทุบตีคนขับขี่จักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณสี่แยกไฟแดง กกต. บ้านหนองผักแว่น ตำบลเหนือเมืองอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม รถสายตรวจจักรยานยนต์และสายตรวจรถยนต์

ถึงจุดเกิดเหตุพบจักรยานยนต์ส่งพัสดุล้มอยู่กลาง 4 แยกไฟแดง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 20-30 ปี มีแผลฉีกขาดบริเวณริมฝีปาก มีเลือดไหลออกมาไม่หยุดเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. เหนือเมือง ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

สอบถามผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนขับรถจักรยานยนต์มาติดไฟแดง กกต. ตนได้เห็นชายใส่เสื้อสีดำกางเกงวอร์ม วิ่งเอาก้อนหินไล่ทุบรถที่ขับผ่านไปมา ก่อนจะวิ่งพุ่งมาหาตน และชกเข้าที่ปากของตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในเวลาต่อมา ซึ่งเบื้องต้นตนก็ไม่ทราบว่าชายดังกล่าวมีปัญหาอะไร ถึงได้ลงมือทำกับตนจนได้รับบาดเจ็บ เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และยังไล่ทุบทำลายรถที่ขับผ่านทางอีกด้วย ถือว่าเป็นภัยสังคมที่น่ากลัวมาก