ฉลองวันเกิดแต่ถูกบุกเซอร์ไพรส์เลือดสาด! หนุ่มกลับจากทหาร ชวนเพื่อนสังสรรค์ฉลองวันเกิดที่บ้าน ใน จ.สุรินทร์ เจอกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ บุกกราดยิงกลางดึก ต้องคลานหนีตาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือดวัยรุ่นชาย รวม 6 คน ถูกคู่อริสาดกระสุนยิงใส่เข้าที่หน้าอกและตามลำตัว ร้องระงมได้รับบาดเจ็บ และในจำนวนนี้มีเป็นเด็กหญิง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่บ้านพักในตำบลขอนแตก อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยห้ามเลือดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นางจันทร์หอม อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เที่ยงคืนที่ผ่านมา (17 ก.ค.66) หลานชายที่กลับจากทหาร ชวนเพื่อนมาสังสรรค์ปาร์ตี้วันเกิด จังหวะนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คน อายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน เล็งปืนลูกซองใส่กลุ่มหลานชายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตอนนั้นตกใจและเป็นห่วงลูกหลานมาก จึงพาวิ่งหนีเข้าบ้านแล้วปิดไฟ เพราะกลัวกลุ่มชายฉกรรจ์จะตามมายิงซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุชอบระรานหาเรื่องชางบ้านไปทั่ว และเมื่อ ช่วง 2 ทุ่ม เขวี้ยงปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้านเหมือนเป็นการข่มขู่ ก่อนจะตามมากราดยิง ทำให้ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา

ขณะที่เด็กชายวัย 11 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั่งเล่นกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ อยู่หน้าบ้าน ตกใจมากอยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุถือปืนเข้ามากราดยิงใส่ จนหวาดผวา

ด้านคดีตำรวจเชื่อว่าทั้งสองกลุ่มน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ อยู่ระหว่างเรียกกลุ่มผู้บาดเจ็บมาสอบสวนตามล่าตัวกลุ่มมือยิงมาดำเนินคดีต่อไป