กรณีมีการโพสต์คลิป ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังโต้เถียงกันอยู่ริมถน พร้อมข้อความระบุว่า "#คนสวนพระโขนงจะเอาหมวกตีผู้หญิง

มีหน่วยงานไหนพอช่วยเหลือ หรือปรึกได้บ้างไหมคะ เหมือนจะเลวร้ายขึ้นทุกที แฟนเก่าเลิกกันไปแต่ตามเอาพระแสงอะไรไม่ทราบนะคะเพราะอยากเจอลูกเหรอ (เด็กกลัวจนไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว) ย้ายบ้านหนีก็แล้ว ย้ายโรงเรียนหนีก็แล้ว ต้องรอมันมาฆ่า หรือต้องรอให้มีโดนทำร้ายก่อน ถึงจะเป็นข่าวได้ ทั้งโทรขู่ฆ่าคนในครอบครัว ก่อนหน้านี้ต่อยพ่อตาแตก ตบตีทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คนในครอบ มันไม่มีทางไหนปลอดภัยได้เลยใช่มั้ยคะ หรือต้องรอเป็นศพก่อน"

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.ดวงหทัย ผู้เสียหาย เปิดใจเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิด 8 ก.ค.66 อดีตสามีไปเจอน้องสาวเราแล้วเรียกให้จอดแต่น้องไม่จอดเลยเป็นไปตามคลิป ส่วนที่มาที่ไปนั้นเรื่องมันมาจากตนถูกอดีตสามีชื่อว่า นายสามารถ อายุ 42 ปี มีลูกด้วยกันลูกสาวอายุ 11 ปี แต่สามี ราวีไม่เลิก แม้ตอนนี้หย่ากันได้ 1 ปีกว่าแต่ก็ยังถูกนายสามารถราวี คุกคามบ่อยมาก ตอนคบกันก็ตบตีทำร้ายร่างกาย จนตนทนไม่ไหว หย่าและพาลูกสาวออกมา ที่ผ่านมาอดีตสามีเสพยาด้วย และชอบดื่มเหล้าพฤติกรรมไม่ดีน่ากลัว

ต่อมา หลังเลิกกันนายสามารถก็มาดักที่ทำงาน ตนเลยไปที่บ้านเขาเพื่อไปขอให้เลิกยุ่ง โดยมีแม่และพ่อตนไปด้วย ตอนนั้นแม่ตนพ่อตนก็ถูกนายสามารถทำร้ายด้วย คือแม่ถูกผลัก ส่วนตนจะถูกฟัน พ่อตนเลยมาช่วยไว้ ตอนนั้นพ่อตนก็ถูกต่อยตาเลือดออก เหตุการณ์นั้นเกิด 19 มีนาคม 65

จากนั้นก็ไปแจ้งความเป็นคดี แต่เขาก็ไม่หยุด ต่อมานายสามารถก็ยังตามมาอีก มาขู่ฆ่าพ่อแม่ตนและตนด้วย และลูกสาวตนก็ไม่อยากเจอพ่อ เจอนายสามารถ ซึ่งตนยืนยันไม่เคยกีดกันลูกสาวกับอดีตสามีเลย แต่อดีตสามีนั้นพฤติกรรมน่ากลัวจนลูกไม่อยากเจอ ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน 2 ครั้งก็ไม่เป็นผล ตนทั้งย้ายบ้านหนี ทำทุกอย่างเพื่อตัดนายสามารถออกไปจากชีวิต ตนเครียดตนซึมเศร้าผวากลัวนายสามารถ มองว่าไม่ปลอดภัยเลย อยากให้จบ วันนี้เลยออกสื่อเพื่อให้สื่อเป็นพยาน และอยากฝากบอกนายสารถว่า เลิกกันแล้วก็ขอให้ต่างฝ่ายต่างจบดีกว่าอย่ามาตามแบบนี้เลย ไม่รู้มีปัญหาทางจิตไหม ตนขอร้องให้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่ามาตามราวีตามสืบเลย ตนไม่รู้ว่าวันนึงเขามาเจอจะมาตามแทงตามฆ่าตนไหม ตนกลัวมาก

จากนี้ยืนยันว่า ไม่กลับไปแน่นอน ให้โอกาสมา 11 ปีแล้ว ถ้าปรับตัวได้คงไม่ทำกับตนแบบนี้

ผัวเก่าราวีไม่เลิก หัวร้อนตีเมีย-ชกพ่อตา ขู่ฆ่ายกครัว ลูกผวาหลบหน้าไม่อยากเจอ